Chuyên mục
Moskva: Bắt giữ kẻ bán chương trình đọc thông tin trong điện thoại di động
BÌNH LUẬN
Dịch Vụ này ở vn tim vài phút ra cả chục chú cung cấp, giỏi gì đâu.
Dịch Vụ này ở vn tim vài phút ra cả chục chú cung cấp, giỏi gì đâu.
giỏi, quá siêu.

Moskva: Bắt giữ kẻ bán chương trình đọc thông tin trong điện thoại di động

Thứ năm 23/10/2014 18:21 GMT + 7
Cảnh sát điều tra vừa  bắt giữ một cư dân 50 tuổi ở thành phố nhỏ Domodedovo, ngoại ô Moskva, chuyên bán các chương trình độc hại để có thể đọc thông tin từ điện thoại di động trên lãnh thổ của Nga và SNG, theo văn phòng báo chí của Bộ Nội vụ LB Nga.

Ảnh minh họa

Theo cơ quan này, các chương trình độc hại nói trên có khả năng ghi lại các cuộc gọi, đọc tin nhắn SMS, xác định vị trí của số điện thoại, cũng như xem ảnh, video và danh sách liên lạc trong bộ nhớ của điện thoại. Để làm được điều đó, chương trình được cài đặt trong bộ nhớ của điện thoại và người sử dụng điện thoại không hề biết họ bị theo dõi.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, tác giả của nó là một cư dân thất nghiệp 50 tuổi của thành phố nhỏ Domodedovo. Qua mạng internet và những người quen biết, ông ta tìm kiếm khách hàng và bán các chương trình với giá từ  30.000 đến 150.000 rúp..

Trong quá trình lục soát các căn hộ của nghi phạm bị bắt, cảnh sát đã thu giữ các thiết bị máy tính, điện thoại di động và các phương tiện truyền thông điện tử.

Cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án hình sự về tội:  "Sáng tạo, sử dụng và phân phối các chương trình độc hại" chống lại nghi phạm. Hiện các nhà điều tra đang cố gắng tìm hiểu xem làm cách nào mà nghi  phạm đã tạo ra được các chương trình độc hại này.

Nguồn tham khảo:
http://www.interfax.ru/403411

Nguồn: interfax.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.