Chuyên mục
Moskva: Bắt giữ băng nhóm bắt cóc tống tiền doanh nhân
BÌNH LUẬN
Cần bắt nhất là mấy thằng chỉ điểm ở chợ люблино .vì mấy vô đạo đức chỉ thích cướp tiền mồ hồi nước mắt của bà còn xa...
Muốn giải quyết tận gốc vấn đề thì trước hết những ai là nạn nhân của bọn súc vật này phải làm đơn trình báo lên cơ...
Trước tiên phải bắt được mấy thằng chỉ điểm VN , rất mong các bác an ninh VN ra tay kết hợp với cảnh sát Nga diệt tận...

Moskva: Bắt giữ băng nhóm bắt cóc tống tiền doanh nhân

Thứ năm 03/09/2015 10:40 GMT + 7
Vào ngày Thứ ba (1/9), trên địa bàn làng Novogryazevo huyện Mytishchi, ngoại ô Moskva, cảnh sát điều tra hình sự và đội đặc nhiệm đã bắt giữ  6 thành viên của băng nhóm tội phạm bị tình nghi bắt cóc, tống tiền một doanh nhân, hãng Interfax ngày 3/9 dẫn nguồn tin từ đại diện chính thức Yelena Alexeyeva của Bộ Nội vụ LB Nga cho biết.


Ảnh minh họa

Các nghi phạm bị bắt bao gồm người bản địa các nước Trung Á, cư dân vùng Kavkaz và tỉnh Moskva trong độ tuổi từ 23 đến 34. Trong khi bắt giữ băng nhóm này, cảnh sát tịch thu được súng gas, 4 cặp còng tay và cần sa.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết: vụ bắt cóc tống tiền xảy ra vào ngày 04 tháng 8 vừa qua, trên đại lộ Lomonosov Prospect ở thủ đô Moskva, 3 thành viên trong băng nhóm đã dùng xe gây ra vụ va chạm với chiếc xe hiệu Mercedes của một doanh nhân.

Khi những người liên quan đến vụ tai nạn bước ra khỏi xe để xem xét mức độ thiệt hại, một tên đập mạnh vào đầu doanh nhân, sau đó trùm bao tải lên đầu nạn nhân và ép buộc người này ngồi vào trong xe của chúng.

Trong xe, một trong những tên tội phạm đã dùng kim tiêm thuốc vào người nạn nhân, chúng đe dọa mũi thuốc có chứa chất độc chết người và đòi nạn nhân số tiền chuộc 25 triệu rúp để cung cấp thuốc giải độc.

Sau đó những kẻ tấn công chờ nạn nhân ra khỏi khu vực trung tâm thành phố, đồng thời chúng đồng ý giảm số tiền chuộc xuống 7 triệu rúp. Nạn nhân đồng ý đáp ứng yêu cầu của bọn tội phạm.

Sau khi nhận được số tiền chuộc, bọn tội phạm thả nạn nhân sau khi đã tiêm cho anh ta một liều "thuốc giải độc", chúng lên xe và bỏ trốn. Theo hãng tin Ria Novosti, nạn nhân bị tống tiền là một doanh nhân người Việt Nam.

Đại diện Bộ nội vụ Nga cho biết những tài liệu đã được thu thập về 6 tên bị bắt sẽ được chuyển đến ban lãnh đạo Ủy ban điều tra LB Nga khu vực Moskva để khởi tố vụ án hình sự. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xác minh về các hoạt động tội phạm khác do băng nhóm này gây ra.

Có thể tham khảo tin video tại đây:
http://www.youtube.com/watch?v=P4yBwZ1w3n4   
( nguồn tin: mvd.ru)

Nguồn tham khảo:
http://www.interfax.ru/moscow/464390
http://tass.ru/proisshestviya/2231525
http://ria.ru/incidents/20150903/1227032945.html
Nguồn: mvd.ru, ria.ru, tass.ru, interfax.ru, mvd.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.