Chuyên mục
Moskva: 250 người bị tạm giữ trong vụ xung đột ở Liublino tối hôm qua
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: 250 người bị tạm giữ trong vụ xung đột ở Liublino tối hôm qua

Thứ năm 21/09/2017 08:39 GMT + 7

Ảnh minh họa

Hơn 250 người nhập cư đã bị tạm giữ ở gần trung tâm thương mại ở Liublino (chợ Liu) tại Moskva trong một cuộc xung đột sau khi một người Tajik làm việc ở chợ bị nhân viên bảo vệ đánh trọng thương, hãng tin Interfax dẫn nguồn tin từ Chủ tịch Liên đoàn người nhập cư SNG Karomat Sharipov cho biết hôm thứ Năm 21/9.

"Tổng cộng có khoảng 250 người bị tạm giữ" - Ông Sharipov nói với các nhà báo.

Ông cũng nói rằng sau cuộc xung đột, một số người của ông đã đến bệnh viện số 68, nơi công dân Tajikistan bị nhân viên bảo vệ chợ đánh trọng thương nhập viện cấp cứu.

"Người thân của anh ta cũng bị bắt giữ" - Ông Sharipov nói thêm.

Theo lời ông Sharipov, ông không nhìn thấy người bị thương, nhưng theo bác sĩ, anh ta được chẩn đoán là bị chấn thương sọ não.

Ông Karomat Sharipov cũng nói rằng ông không có mối liên lạc với ban quản lý chợ, nơi xảy ra sự cố và lưu ý rằng đây không phải là lần đầu tiên xung đột đã xảy ra tại đó.

Phóng viên của hãng "Interfax" cho biết tình hình tại bệnh viện №68 khá yên tĩnh, có khoảng mười cảnh sát túc trực bảo vệ ở đây.

Trước đó, đã có thông tin cho hay khoảng 150 người nhập cư đã tham gia cuộc xung đột tại một trung tâm mua sắm trên đại lộ Tikhoretsky (chợ Liu) ở Moscow, hàng chục người trong số họ đã bị bắt giam. Cảnh sát đã chặn đứng vụ xung đột giữa nhân viên của một công ty an ninh tư nhân và người di cư ngay cạnh trung tâm này. Cảnh sát bắt giữ những người gây rối trật tự an ninh và cả nhân viên bảo vệ chợ đã ra tay đánh người trọng thương. Cơ quan chức năng hiện vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Nguồn tham khảo: 
http://www.interfax.ru/moscow/579936
Nguồn: Interfax.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.