Chuyên mục
Moskva: 200 nhóm nhạc biểu diễn phục vụ hành khách trong ga tàu điện ngầm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: 200 nhóm nhạc biểu diễn phục vụ hành khách trong ga tàu điện ngầm

Thứ tư 22/03/2017 10:02 GMT + 7
Thật thú vị khi bạn bước vào ga tàu điện ngầm và nghe thấy tiếng nhạc sôi động!


Từ Thứ hai  27/3, 200 nhóm nhạc sẽ tham gia biểu diễn phục vụ hành khách tại 15 địa điểm trong hệ thống ga tàu điện ngầm Moskva. 

Trong số đó có các nghệ sĩ biểu diễn các nhạc cụ Tây Tạng, có các nhóm nhạc trẻ  biểu diễn bài hát nổi tiếng của The Beatles, có ban nhạc jazz kết hợp âm nhạc và các động tác nhào lộn đầy ngẫu hứng....

"Hành khách ủng hộ việc các nghệ sĩ biểu diễn trong các ga tàu điện ngầm. Trong cuộc bỏ phiếu khảo sát ý kiến của công dân tích cực, họ cũng ủng hộ ý tưởng tăng số lượng các địa điểm cho nghệ sĩ biểu diễn. Giờ đây,  200 nhóm nhạc sẽ có thể luân phiên biểu diễn hàng ngày trong các nhà ga tàu điện ngầm thành phố, giúp tâm trạng của hành khách càng thêm hào hứng và vui vẻ." - Một thông cáo báo chí của  Metro Moskva cho biết.

Thông cáo này cũng nhấn mạnh rằng các nghệ sĩ sẽ không cản trở việc đi lại của hành khách vì các địa điểm biểu diễn đã được chọn lựa rất kỹ. Ngoài ra, không gian trình diễn luôn được theo dõi dễ dàng từ camera giám sát.

"Người biểu diễn không bị giới hạn trong việc lựa chọn phong cách âm nhạc và các nhạc phẩm, nhưng cơ quan quản lý  yêu cầu không được biểu diễn bài hát có lời lẽ thô tục hoặc thóa mạ."

Các nhóm nhạc biểu diễn ở ga tàu điện ngầm Moskva được lựa chọn trên cơ sở thi tuyển. Đầu tiên các nhóm nhạc gửi đơn đăng ký kèm các tác phẩm. Hơn 1.000 nhóm đã đăng ký. Sau đó, những người biểu diễn thú vị nhất được mời đến thử giọng. Ban giám khảo đánh giá kỹ thuật, chất lượng biểu diễn, sự độc đáo của màn trình diễn....Qua đó, 200 nhóm nhạc mới đã được lựa chọn.



Các nhóm nhạc này có thể hoạt động trong nhà ga tàu điện ngầm trong một năm, vào các ngày trong tuần (10:00-17:00 và 20:00-22:00), và vào cuối tuần (10:00-22:00).

Trên trang web "Âm nhạc trong Metro" sẽ đăng tải lịch biểu diễn của các nhóm.

Dự án "Âm nhạc trong Metro" đã được thử nghiệm từ cuối năm ngoái với  30 nghệ sĩ tại 3 nhà ga.

Và từ thứ hai tuần sau, hành khách sẽ được phục vụ " nhạc sống" tại 15 địa điểm trong hệ thống ga tàu điện ngầm Moskva.

Danh sách các 15 địa điểm biểu diễn ở các ga tàu điện ngầm Moskva: 

— «Выставочная»;

— «Маяковская»;

— «Курская» (Кольцевая линия, перед входом в вестибюль);

— «Курская» (Кольцевая линия, переход на Арбатско-Покровскую линию);

— «Достоевская»;

— «Боровицкая»;

— «Полянка»;

— «Китай-город»;

— «Театральная» (переход на станцию «Охотный Ряд»);

— «Театральная» (переход на станцию «Площадь Революции»);

— «Охотный Ряд»;

— «Комсомольская» (переход на Сокольническую линию, верхняя площадка большого наклона эскалатора);

— «Комсомольская» (переход на Сокольническую линию, нижняя площадка большого наклона эскалатора);

— «Таганская» (Кольцевая линия);

— «Пушкинская» — «Тверская» (объединённый вестибюль станций).

Nguồn tham khảo:
https://www.mos.ru/news/item/21934073/
Nguồn: mos.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.