Chuyên mục
Mở cửa công viên Zaryadie ngay giữa trái tim Moskva, bên cạnh điện Kremlin

Mở cửa công viên Zaryadie ngay giữa trái tim Moskva, bên cạnh điện Kremlin

Thứ hai 11/09/2017 01:28 GMT + 7
Một trong những món quà chính cho ngày sinh nhật 870 năm của thủ đô Moskva là công viên Zaryadie (Зарядье), nằm ngay ngay giữa trái tim Moskva, bên cạnh điện Kremlin, trung tâm Moskva, mở cửa đón cư dân và du khách vào ngày 11/9/2017.

Một hòn đảo thiên nhiên sẽ xuất hiện trong công viên mới ngay trung tâm của thành phố với một cây cầu nổi thật đẹp, nơi có tầm nhìn tuyệt vời.

Công viên không chỉ có cảnh quan đẹp bên ngoài mà còn có các khu vực bên trong được thiết kế và trang bị công nghệ hiện đại, với màn hình lớn chiếu những cảnh quay lịch sử về khu vực Zaryadye, qua đó cho thấy lịch sử của cả nước.

Trong mỗi khu vực của công viên, du khách có thể cảm nhận được tính chất khí hậu của từng vùng, thậm chí cả gió và nhiệt độ kèm theo các khúc nhạc được quy định. Một mái vòm bằng kính được trang bị hàng loạt các tấm pin mặt trời đủ cung cấp điện cho toàn bộ khu công viên kín.

Công viên Zaryadie sẽ mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Và ngay cả khi toàn bộ thành phố Moskva  bị phủ tuyết, bạn có thể đến đây và ngồi trên bãi cỏ xanh, như thể giữa mùa hè nắng đẹp.

"Sự kết hợp của thiên nhiên cộng với nghệ thuật và âm nhạc, ngay giữa trái tim của thủ đô chúng ta, tôi cho rằng đây là một bước tiến lớn đối với việc phát triển du lịch" - nữ diễn viên Marina Zudina phát biểu ý kiến.

Công viên Zaryadie là sự kết hợp của phép lạ kỹ thuật hiện đại và tư duy kiến trúc: toàn bộ công viên giống như một chiếc bánh gato nhiều lớp. Bên dưới đồng cỏ và rừng là bãi đậu xe, gian hàng, nhà kính...Và quả anh đào trên chiếc bánh này chính là chiếc cầu lơ lửng trên sông Moskva. Chiếc cầu được thiết kế để tầm nhìn không bị giới hạn, cứ như được treo giữa trời và đất. Và đây sẽ là phong cảnh cho những tấm ảnh tuyệt đẹp của bạn khi đến thăm trung tâm thành phố Moskva!


TT Nga Vladimir Putin và thị trưởng thành phố Moskva đã đến thăm công viên trong ngày mở cửa và cũng nhân dịp kỷ niệm 870 năm Ngày thành phố.




Hình ảnh mô phỏng 3D toàn bộ phối cảnh công viên.

Nguồn tham khảo: 
https://www.1tv.ru/news/2017-09-10/332352-v_samom_serdtse_moskvy_okolo_kremlya_otkrylsya_novyy_park_zaryadie
Nguồn: 1tv.ru
32 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.