Chuyên mục
Mặc bikini được miễn phí tiền mua xăng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mặc bikini được miễn phí tiền mua xăng

Thứ sáu 29/07/2016 13:19 GMT + 7
Chỉ cần mặc bikini, đi giày cao gót, tự bơm xăng vào bình có thể được miễn phí tiền mua xăng, đây là chương trình mới được một cửa hàng xăng ở Nga đưa ra trong 3 tiếng.

Một cây xăng ở thành phố Samara (Nga) vừa đưa ra chương trình khuyến mại chỉ kéo dài trong 3 giờ. Theo đó, bất cứ tài xế nào mặc bikini đến đổ xăng sẽ được miễn phí toàn bộ số xăng cần mua.




Nhiều chị em hào hứng với chương trình này đã mặc bikini đến tự bơm xăng

Chương trình diễn ra trong thời gian ngắn nhưng thu hút khá đông chị em diện bikini đến đổ xăng. Tuy đây là một cách làm mới nhưng đã tỏ ra khá hiệu quả. Tuy nhiên để được tặng xăng miễn phí, khách hàng ngoài mặc bikini còn phải đi giày cao gót và tự bơm xăng vào xe.


Nam giới cũng tranh thủ chương trình khuyến mại

Tuy nhiên, có một số nam giới đã tận dụng cơ hội này để tìm cách được hưởng khuyến mại. Thậm chí có người không ngại ngần khi mặc bikini để được hưởng khuyến mại. Dù biết trở thành trò cười và thu hút mọi ánh nhìn nhưng vì xăng miễn phí họ vẫn rất hào hứng.

Nghi Dung
Nguồn: vtc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.