Chuyên mục
Không quân Nga chuẩn bị cho đợt trình diễn lớn nhất trong năm
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Không quân Nga chuẩn bị cho đợt trình diễn lớn nhất trong năm

Chủ nhật 22/04/2018 15:43 GMT + 7
74 máy bay các loại đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho đợt trình diễn lớn nhất năm của Không quân Nga tại lễ kỷ niệm 73 năm chiến thắng phát xít Đức.


Những ngày tháng 4 tại khu huấn luyện Alabino, ngoại ô Moscow, hàng trăm máy bay và phương tiện chiến đấu mặt đất, cùng 12.500 binh sĩ đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho lễ diễu binh vào ngày 9/5. Ảnh: Arms of Russia.


Trong đó, đội hình diễu binh của Không quân Nga có sự tham gia của 74 máy bay các loại. Ảnh: Arms of Russia.


Nhóm không quân chiến thuật sẽ có 10 máy bay, gồm 4 tiêm kích-bom Su-34, 4 Su-30SM và 2 Su-35S. Ảnh: Arms of Russia.


Nhóm hàng không ném bom gồm 4 cường kích Su-24M, cùng 6 cường kích Su-25 cất cánh từ một sân bay ngoài Alabino. Ảnh: Arms of Russia.


Đợt trình diễn của Không quân Nga năm nay có nhiều thách thức so với những năm trước, đó là số lượng máy bay tham gia đông, bay trong thời gian ngắn. Ảnh: Arms of Russia.


Việc điều phối các máy bay cất cánh theo đúng kịch bản là vấn đề không dễ dàng, đòi hỏi sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa nhiều bộ phận. Ảnh: Arms of Russia.


Các phi công tham gia bay biểu diễn năm nay đều là những người dày dạn kinh nghiệm. Họ là những người xuất sắc trong các đơn vị của Không quân Nga. Ảnh: Arms of Russia.


Su-30SM cất cánh bay huấn luyện. Điểm khó trong bay biểu diễn là duy trì cự ly đội hình, tốc độ và độ cao. Ảnh: Arms of Russia.


Các máy bay sẽ bay cách nhau ở cự ly 5 m, duy trì ở tốc độ 550 km/h và độ cao 300 m so với mặt đất. Ảnh: Arms of Russia.


Su-35S chuẩn bị hạ cánh sau đợt bay huấn luyện. Đây là chiến đấu cơ hiện đại nhất của Không quân Nga ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Arms of Russia.


Đội hình máy bay trên không góp phần làm cho lễ diễu binh trở nên hoành tráng. Ảnh: Arms of Russia.


Bay biểu diễn là hoạt động vinh danh không quân anh hùng của Nga trong cuộc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại. Ảnh: Arms of Russia.


Các phi công trao đổi kinh nghiệm sau mỗi lần bay. Sự phối hợp ăn ý giữa các phi công là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của đợt bay biểu diễn. Ảnh: Arms of Russia.

Quốc Minh
Nguồn: kienthuc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.