Chuyên mục
Khi mùa săn bắt đầu: Cần bắt Pokemon ở đâu?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khi mùa săn bắt đầu: Cần bắt Pokemon ở đâu?

Thứ ba 19/07/2016 15:05 GMT + 7
Trong những ngày tới ở Nga sẽ phát hành trò chơi phổ biến dành cho thiết bị di động Pokemon Go.



Người chơi sẽ có thể du hành qua các đường phố và bắt Pokemon, những hình ảnh ảo được chồng lên mẫu hình từ thế giới thực. Sputnik mời các bạn lựa chọn những địa điểm phi lý nhất, nơi không cần tốn công tìm kiếm quái vật — đắt giá hơn bản thân mình. Sputnik lập bản ghi nhớ về những nơi không nên tìm kiếm Pokemon vì nguy hiểm.

Trong giáo đường



Phó Chủ tịch thứ nhất của Ủy ban Hội đồng Liên bang về quốc phòng, ông Franz Klintsevich khẳng định rằng môi trường sống của Pokemon cần phải được giới hạn bằng luật pháp. Người chơi không được phép vào nhà thờ, nghĩa trang và đài tưởng niệm. "Có cảm giác là ma quỷ hiện hình thông qua cơ chế này, và cố gắng bằng một cách đơn giản hủy hoại chúng ta từ bên trong”, - Thượng nghị sĩ nhận xét. Như vậy ai săn bắt quỷ trong nhà thờ có thể phải đối mặt với 3 năm tù vì xúc phạm tình cảm của các tín hữu.

Tại đồn cảnh sát




Các nhân viên cảnh sát từ bang New Hampshire của nước Mỹ sử dụng Pokemon Go trong cuộc chiến chống tội phạm. Họ đăng tải trên trang Facebook cá nhân những tin tức rằng trên địa bàn đang thấy một pokemon hiếm có. Quả thực, được mời tham gia săn Pokemon chỉ là số lượng cư dân hạn chế, đó là những đối tượng trong danh sách truy nã. Bẫy không hoạt động nhưng thay vào đó các Phòng quân vụ có thể lấy để đưa vào trang bị.

Tại bệnh viện



Những người dùng Pokemon Go thường đam mê trò chơi đến mức mất liên hệ với thực tiễn. Ban quản lý một bệnh viện ở Amsterdam đã yêu cầu mọi người không nên đột nhập căn phòng đã khóa để tìm kiếm Pokemon. Các bệnh nhân cần được bình an và nghỉ ngơi, - họ cũng nhắc nhở.

Trong căn hộ của người khác



Trạm cảnh sát các nước khác nhau ngày càng nhận nhiều khiếu nại về việc có những người lạ chụp ảnh căn hộ bằng điện thoại thông minh. Có vẻ như là kẻ tội phạm đang dò la xem trong nhà có người hay không, nhưng phần lớn các trường hợp “nhiếp ảnh gia vô phép” này lại là thợ săn Pokemon.

Tại công trường xây dựng



Tình yêu với Pokémon có thể khởi đầu ở những nơi bất ngờ nhất. Đặc biệt là nếu nó ở rất gần - trên máy trộn bê-tông, chia cách bạn chỉ bằng cái hàng rào. Đối với các con bạc khát nước, Sberbank đã đưa ra sản phẩm bảo hiểm mới - có hiệu lực trong suốt thời gian trò chơi. Những người bị chấn thương trong khi săn bắt quỷ, sẽ nhận bồi thường.

Trên biên giới



Đơn giản là bạn hãy nhớ: vượt biên trái phép sẽ bị trừng phạt bằng cách nộp tiền, lao động công ích hoặc án tù. Nên qua biên giới một cách thông minh – hãy đi làm visa. Sẽ vô cùng khó khăn nếu muốn giải thích với nhân viên biên phòng rằng bạn di chuyển ra ranh giới cấm chỉ để bắt con Pokemon. Tất nhiên nếu như nhân viên biên phòng ấy không chơi trò bắt những con Pokemon đó.

Tại cuộc bầu cử




Nghị sĩ Petersburg Vladimir Petrov nêu đề xuất – nên bố trí tại tất cả các điểm bỏ phiếu những con Pokémon hiếm. Bằng cách như vậy, ông muốn thu hút giới trẻ đến tham gia cuộc bầu cử sẽ được tổ chức vào tháng Chín. Thế mà vị đứng đầu Ủy ban Bầu cử Trung ương là bà Ella Pamfilova lại không hề phúc đáp gì cho đề xuất này, vì vậy chúng ta hãy chờ sự cho phép chính thức rồi sau đó hãy chạy đi săn Pokemon tại điểm bầu cử.

Trong Điện Kremlin




Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov cho rằng Pokemon không phải là lý do dành cho chuyến thăm "báu vật văn hóa thế giới – Điện Kremlin”. Còn chuyện trên lãnh thổ đặc biệt này có xuất hiện những con quái Pokemon hay không thì đến nay chưa ai rõ.

Trong tù




Như chúng ta đã biết, sau cuộc săn Pokémon thì kết thúc trong nhà tù hoặc bệnh viện là chuyện dễ dàng hơn bao giờ hết. Thế nhưng được cái là loại bỏ nỗi cám dỗ chúi mũi vào điện thoại thông minh!

Ban đêm ở ngoại ô




Trong khi bạn đang săn Pokémon, dễ có chuyện kẻ nào đó săn chính bạn. Hãy cân nhắc ba lần trước khi đi bộ tại vùng ngoại ô của thành phố vào ban đêm để theo đuổi Pokemon. Dấu vết đường mòn Pikachu nhiều khi dẫn đến bệnh viện đấy.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.