Chuyên mục
Khách du lịch có thể đến Nga 3 ngày  không cần thị thực ?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khách du lịch có thể đến Nga 3 ngày không cần thị thực ?

Chủ nhật 03/11/2013 11:39 GMT + 7
Bộ văn hóa Nga đã đề xuất quy định cho phép khách du lịch nước ngoài đến Nga trong ba ngày mà không cần thị thực, biện pháp này sẽ làm tăng số lượng khách đến Nga thêm 60%.

Theo tin từ chương trình truyền hình Tin tức, biện pháp đơn giản hoá nhập cảnh trong 72 giờ  không được áp dụng cho công dân tất cả các nước, mà chỉ dành cho công dân của Trung Quốc, Mỹ, Anh, Đức, Thụy Điển, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ba Lan, Canada, Hà Lan, Thụy Sĩ, Áo, Bỉ, Phần Lan, Singapore, Úc và Hy Lạp. 

Để được hưởng chế độ miễn thị thực 3 ngày ở Nga, khách du lịch từ các nước này cần đến Nga bằng máy bay, có hộ chiếu, có giấy đăng ký khách sạn và bảo hiểm y tế . Khách du lịch người nước ngoài có thể vào Nga mà không cần thị thực trong ba ngày thông qua các sân bay  Sheremetyevo, Domodedovo và Vnukovo (ở Moskva), Sân bay Pulkovo, Kazan (ở St Petersburg), sân bay Vladivostok (Vladivostok), Koltsovo (Yekaterinburg), Hrabrovo (ở Kaliningrad),  Tolmachevo (Novosibirsk), Adler ở Sochi và Khabarovsk.

Từ cuối năm 2012, mức độ thu hút du lịch đến Nga tăng cao, tuy nhiên đại diện của các công ty du lịch thường phàn nàn rằng trong thực tế  khách nước ngoài gặp nhiều khó khăn khi xin thị thực để đến Nga du lịch. Quy định mới  sẽ không chỉ làm tăng số lượng khách du lịch đến Nga, mà còn mang đến nhiều  lợi nhuận cho các doanh nghiệp- theo các chuyên gia đánh giá, chỉ riêng hãng hàng không Nga " Aeroflot " từ nay sẽ có thể thu thêm khoảng 30 tỷ USD.


Nguồn tham khảo:
http://www.vesti.ru/doc.html?id=1149713

Nguồn: m24.ru,vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.