Chuyên mục
Kênh GetMovies của Nga - kênh đầu tiên trên thế giới đạt 10 triệu lượt đăng ký
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Kênh GetMovies của Nga - kênh đầu tiên trên thế giới đạt 10 triệu lượt đăng ký

Thứ bảy 11/03/2017 22:09 GMT + 7


Kênh GetMovies của Nga với nội dung chuyên về trẻ em và gia đình trên YouTube là kênh internet đầu tiên trên thế giới đã thu hút được 10 triệu lượt đăng ký theo dõi. Ngoài ra, kênh GetMovies cũng trở thành kênh tiếng Nga đầu tiên (thuộc thể loại kênh không là blog) trên YouTube thu thập  được số lượng đăng ký theo dõi như vậy, chương trình Vesti ngày 10/3 đưa tin.

Kênh GetMovies đã được đưa vào họat động  từ tháng 8 năm 2010 bởi công ty X-Media Digital. Người xem có thể tìm thấy ở đây các phim hoạt hình và các chương trình dành cho trẻ em do Nga sản xuất như "Masha và Gấu", "Fixiki", "Smeshariki", "Kukutiki", "Kumi-Kumi" và phim khác. Ngoài ra, trên kênh này cũng có các phim hoạt hình nước ngoài nổi tiếng như "Poly và các bạn", " Đôi cánh Super Jet cánh", "Chuyến tàu vui từ Chaggingtona". Trên kênh này còn có các phim hoạt hình do X-Media Digital sản xuất như phim "Ngày xưa có một nàng công chúa", "Xe tải bé Pik" ....cũng như các chương trình giáo dục về thể dục thể thao, nghệ thuật và lịch sử, chương trình giải trí và một số bộ phim trẻ em khác.




Hiện nay, số lượt xem kênh GetMovies mỗi ngày có hơn 10 triệu lượt, và tổng số lượt xem video trên kênh này đã vượt quá 11 tỷ. 

"Chúng tôi đã luôn luôn tin tưởng vào sức thu hút của phim hoạt hình Nga, và chúng tôi tin rằng khán giả của 10 triệu đăng  ký theo dõi là  một thành công thực sự của toàn bộ đội ngũ X-Media Digital và chỉ số về sự phổ biến phim hoạt hình Nga trên thế giới", - Giám đốc GetMovies Natasha Khitrova phát biểu.

"10 triệu lượt đăng ký theo dõi là một kết quả xuất sắc. Tôi rất vui khi một kênh Nga chuyên dành cho cho trẻ em đã trở thành kênh đầu tiên trên thế giới đạt được một kết quả như vậy" - Ông Yuri Khazanov- Giám đốc chương trình hợp tác của YouTube tại Nga, Ukraine và SNG cho biết.

T.T

Nguồn tham khảo:
http://www.vesti.ru/doc.html?id=2864680
Nguồn: vesti.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.