Chuyên mục
Kazan: cô giáo say xỉn, bắt sinh viên thi 23 giờ liên tục
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Kazan: cô giáo say xỉn, bắt sinh viên thi 23 giờ liên tục

Thứ tư 04/07/2012 11:09 GMT + 7
Một nhóm sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Kazan đã viết đơn kiện cô giáo của mình, người đã bắt học trò ngồi làm bài thi suốt 23 giờ đồng hồ liên tục, cấm họ rời khỏi phòng kể cả vì lý do đi vệ sinh.


sinh viên viết đơn kiện cô giáo Landysh Zaripova

Kiểu trả thi kiểm tra cuối học kỳ lạ lùng này đã diễn ra từ 10 giờ sáng ngày 26-6 và kéo dài đến tận 10 giờ sáng hôm sau tại Khoa Tóan lý tại trường Đại học Kazan, Cộng hòa Tatarstan, miền trung nước Nga.

Trong đơn kiện gửi đến Ban giám hiệu, các sinh viên cho biết: cô Landysh Zaripova, 40 tuổi là Phó giáo sư, Tiến sĩ, giảng viên khoa vật lý của trường đã có hành vi bất thường do say rượu bí tỉ ngay khi cô bước vào phòng nhận thi.

“Từ đầu tới cuối, ai nấy đều ngồi im trong phòng thi trong tình trạng cực kỳ mệt mỏi, kiệt sức”, một sinh viên cho biết.

“Đã có lúc cô giáo đi sang phòng khác, tu rượu rồi quay trở lại kể với chúng tôi về việc riêng của cô ấy”.

Các sinh viên còn kể rằng trong thời gian nhận thi, cô Landysh Zaripova huyên thuyên nói về cuộc sống và công việc cá nhân, bình phẩm về trang phục của học sinh và chỉ ưu ái cho điểm tốt đối với những sinh viên mà cô yêu mến.

Kết quả: 6 sinh viên  không thể vượt qua kỳ thi kiểm tra kiểu "marathon" này.

Lo lắng về sự vắng mặt quá lâu của con em, nhiều phụ huynh còn gọi điện cho cảnh sát và bất ngờ được biết: kỳ thi vẫn tiếp diễn quá nửa đêm và đến tận sáng hôm sau.

               
                           Học viện Vật lý  thuộc trường Đại học Kazan 

Ông Albert Aganov, Gíam đốc học viện Vật lý thuộc trường Đại học Kazan, tức giận cho biết:

'Không thể bắt buộc học sinh trả thi hơn 6 giờ đồng hồ. Đây là hành vi xúc phạm các em'.

Ông giám đốc đã gửi báo cáo vụ việc lên Hiệu trưởng và đề nghị đuổi việc cô Zaripova, người đã ký  hợp đồng giảng dạy trong 5 năm ở trường.

Đến thời điểm này, cô Zaripova vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào liên quan tới vụ việc.

Nguồn tin tham khảo: http://lifenews.ru/news/95932

Nguồn: lifenews.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.