Chuyên mục
Hòa mình cùng không khí World Cup ở nhà văn hóa thiếu nhi Lubyanka
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hòa mình cùng không khí World Cup ở nhà văn hóa thiếu nhi Lubyanka

Thứ sáu 15/06/2018 16:38 GMT + 7
Tọa lạc tại khu vực trung tâm Moscow, nhà văn hóa thiếu nhi Lubyanka luôn là điểm đến hấp dẫn của các gia đình. Và khi World Cup gần kề, nơi đây càng náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Ngay khi đặt chân vào bên trong, khách tham quan sẽ choáng ngợp với không gian rộng lớn của nơi đây, với đông đảo gian hàng đồ chơi, quần áo nối tiếp. 


Chỉ trong vòng vài tháng trở lại đây, các bé thiếu nhi hẳn còn thích thú hơn khi nhà văn hóa đã có thêm những trang trí mang đậm màu sắc bóng đá nhằm chào mừng VCK FIFA World Cup 2018 sắp diễn ra. 

Kể từ đầu tháng 6 cho tới hết VCK FIFA World Cup 2018, ngày hội thi đấu đá banh bàn sẽ được diễn ra định kì mỗi ngày, dành cho tất cả mọi người.  

Dù là trẻ em hay người lớn, không phân biệt nam nữ, thậm chí các gia đình đều được thoải mái tham gia và chọn đội thi đấu tùy thích.  


Đây còn là dịp để người hâm mộ toàn cầu có cơ hội giao lưu cùng nhau. 

Tại nơi này, khách tham quan cũng có thể dễ dàng tìm thấy những mặt hàng đồ chơi truyền thống của nước Nga, đơn cử chính là búp bê Matryoska hay búp bê vải. 

Với mức giá dao động từ 700 Rub tới gần 1500 Rub, cùng những họa tiết đa dạng, đây thực sự là món quà lưu niệm đáng giá dành cho tất cả. 


Có tới hàng tá chiếc xe bán kem và nước giải khát cũng được trang trí theo màu sắc sân cỏ rõ rệt, ở khu vực tầng một của nhà văn hóa. 


Với mức giá chung là 70 Rub, khách tham quan có thể chọn lựa giữa nhiều loại hương vị đặc trưng như vani, chocolate hay cherry… 


Sau đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức trong lúc đi dạo xung quanh. 


Thú vị hơn cả là vào các khung giờ 18h, 19h, 20h, 21h hàng ngày, nhà văn hóa sẽ diễn ra “Show diễn ánh sáng”, với những nội dung dành cho thiếu nhi, có thể được trông thấy từ tất cả các tầng lầu.  


Mỗi tiết mục chỉ kéo dài trong vòng 10 phút, do đó đừng bỏ lỡ nếu có dịp đến với nơi này. 

Việt Khoa
Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.