Chuyên mục
Hé lộ lý do khiến bé gái sống sót trong vụ rơi máy bay Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hé lộ lý do khiến bé gái sống sót trong vụ rơi máy bay Nga

Thứ sáu 17/11/2017 14:27 GMT + 7
Bé gái sống sót hi hữu sau vụ tai nạn máy bay ở Nga được cho là điều kỳ diệu, bởi những người còn lại trên máy bay đều thiệt mạng.

Thảm họa và sự kỳ diệu

Theo TASS, cô bé 3 tuổi đã sống sót sau vụ tai nạn máy bay ở khu vực Khabarovsk của vùng Viễn Đông, Nga do bé đã được thắt dây an toàn, Thống đốc Vyacheslav Shport chia sẻ với các phóng viên sau khi đến hiện trường tai nạn.

"Người bế cô bé ra khỏi đống đổ nát nói rằng em được ép chặt vào một chiếc ghế và đó là yếu tố khiến em vẫn còn sống. Nữ giáo viên đi cùng đã thắt dây an toàn cho em đúng theo yêu cầu quy định an toàn. Và mọi việc tiếp theo là sự trùng hợp ngẫu nhiên của hoàn cảnh", ông Shport cho biết.

Cô bé được cho là đang trên đường về thăm bà ngoại thì tai nạn xảy ra. Bố mẹ cô bé không đi cùng con trên chuyến bay. Cô bé đi cùng một cô giáo. 

Tiêu điểm - Hé lộ lý do khiến bé gái sống sót trong vụ rơi máy bay Nga
Hiện trường vụ tai nạn máy bay. 

Tôn vinh cô giáo anh hùng


Các nhà chức trách sẽ xem xét đơn của cư dân Nelkan yêu cầu truy tặng xứng đáng cho cô giáo. Theo họ, cô giáo đã lấy thân mình che chở cho đứa trẻ và cứu sống em.

"Thực sự khó có thể nói, điều gì đã xảy ra trên thực tế, bởi vì tất cả người lớn đã thiệt mạng. Nhưng người dân muốn rằng những người đồng hương của họ sẽ được tưởng nhớ một cách xứng đáng, vì vậy chúng tôi chắc chắn sẽ xem xét đơn đề nghị của họ", Thống đốc cho biết.

Trước đó, hôm 14/11, chiếc máy bay dân dụng Let L-140 của Nga gặp tai nạn tại khu vực Khabarovsk của vùng Viễn Đông khiến 6 người thiệt mạng.

Được biết, máy bay xuất phát từ khu vực Khabarovsk, trên máy bay khi đó có 7 người, gồm 2 phi công và 5 hành khách, trong đó có 1 bé gái.

Nguồn tin cho hay, 6 người đã thiệt mạng, chỉ có duy nhất 1 bé gái còn sống sót.

Ủy ban Điều tra Nga đưa ra 3 giả thuyết ban đầu khiến máy bay gặp nạn: Điều kiện thời tiết xấu, lỗi từ phía phi hành đoàn hoặc do nguyên nhân trục trặc kỹ thuật.

Tuy nhiên, trung tâm thời tiết Viễn Đông khi đó cho hay lúc xảy ra tai nạn trời không có sương, thời tiết ổn định.
Nguồn: nguoiduatin.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.