Chuyên mục
Gia đình ăn thịt người ở Nga: Chi tiết độc về chuyện cặp vợ chồng ăn thịt 30 đồng loại
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Gia đình ăn thịt người ở Nga: Chi tiết độc về chuyện cặp vợ chồng ăn thịt 30 đồng loại

Thứ tư 27/09/2017 06:31 GMT + 7
Ủy ban Điều tra vùng Krasnodar đang điều tra vụ án hình sự kinh dị về một gia đình ăn thịt người, mà nạn nhân của họ có thể là hơn 30 người.

Cảnh sát phát hiện dấu vết ăn thịt người của gia đình này một cách ngẫu nhiên. Các công nhân tiến hành sửa chữa một con đường trong thành phố đã nhặt được chiếc điện thoại di động trong đó ghi lại những hình ảnh khủng khiếp: một người đàn ông tạo dáng trên nền những phần thi thể của người phụ nữ bị cắt xẻ.

Một ngày sau, trong quá trình truy lùng, người ta đã tìm thấy chủ nhân của chiếc điện thoại — đó là Dmitry Bakshaev, đang sống cùng với bà vợ Natalya 42 tuổi của y trong khu tập thể trường Cao đẳng Hàng không quân sự Krasnodar.

Kẻ máu lạnh ăn thịt người Dmitry Bakshaev...

...và Natalya vợ của y.

Trong căn phòng của cặp vợ chồng ở khu tập thể, cảnh sát đã phát hiện những mảnh xác người cùng một chiếc túi với vật dụng của người phụ nữ đã thiệt mạng.


Được biết, các nhân viên cơ quan thực thi pháp luật đã nghi rằng con số nạn nhân bị gia đình ăn thịt người này sát hại có thể còn nhiều hơn. Theo dữ liệu của báo giới địa phương, các nghi phạm đã ăn thịt những người bị chúng giết, bởi trong tủ lạnh ở căn hộ còn chứa những túi thịt người đã cắt rời. Trong quá trình khám nhà đã phát hiện thấy cặp vợ chồng này tàng trữ điện thoại di động của các nạn nhân, công thức nấu thịt người và băng video ghi lại quá trình mổ xẻ xác chết.


Cần lưu ý rằng trong Bộ luật Hình sự của Nga không dự trù tội danh ăn thịt đồng loại. Như vậy, cặp vợ chồng quỷ dữ nọ có thể phải chịu trách nhiệm về những vụ bắt cóc người và giết người hàng loạt có chủ ý, chúng sẽ phải đối mặt với hình phạt đến án tù chung thân.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.