Chuyên mục
Gái bao Nga chỉ cách kiếm tiền từ đại gia
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Gái bao Nga chỉ cách kiếm tiền từ đại gia

Chủ nhật 01/10/2017 17:00 GMT + 7
Sau khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn, Svetlana đã quyết định chọn nghề gái bao để kiếm tiền lo cho bản thân.

Sputnik đưa tin, Svetlana (23 tuổi, người Siberia) làm nghề gái bao cho các đại gia, từ vài năm trước, khi tốt nghiệp trung học, cô gái này đã đến St Petersburg (Nga) để tìm công việc tự lo cho bản thân.

Nhưng Svetlana mắc phải khoản nợ khổng lồ khó có thể trả được, trong lúc cùng quẫn, cô đã tìm đến trang web dành cho gái bao và các đại gia.

"Ý nghĩ đầu tiên là "Thật khủng khiếp, làm sao có thể bán mình cho một người đàn ông xa lạ!" Sau đó, tôi xem kỹ hơn phần hồ sơ: một số cô gái đã có mấy bằng đại học, trong phần "Kể về tôi" họ viết những đoạn văn ngắn thú vị. Trên trang của họ không hề có ảnh selfies, nơi một nửa màn hình là đôi môi bơm căng mọng. Đây là những cô gái thực sự đang tìm kiếm sự hỗ trợ hoặc gọi là tài trợ", Svetlana cho hay.

Sau đó, cô gái này đã quyết định coi đây là một vụ làm ăn và quyết định trở thành gái bao. Hiện tại Svetlana đang cặp với vài người đàn ông, mỗi tháng họ trả cho cô khoảng 200.000 rúp (tương đương 3500 USD).


Rất nhiều cô gái đã chọn làm nghề gái bao để kiếm tiền.

Theo cô gái này, những đại gia tìm đến gái bao thường là chủ một doanh nghiệp lớn, có địa vị cao trong xã hội, nhưng thiếu sự quan tâm của phụ nữ. Không phải tất cả những người đó đều đã kết hôn, nhiều người đã ly dị.

Không hiếm khi anh ta chưa kết hôn lần nào. Nhưng thông thường đó là một người đàn ông mệt mỏi trong quan hệ với vợ nhưng không có ý định li dị.

Tuy nhiên nghề này cũng rất dễ gặp phải một tên điên khùng khéo ngụy trang, hoặc một kẻ lừa đảo không một xu dính túi. Phải biết nghi ngờ nếu hồ sơ không điền đầy đủ các câu hỏi hay không kèm theo ảnh. Không một cô gái nào dám chắc là có thể tránh khỏi những mối nguy hiểm như vậy.

"Tôi thường yêu cầu gửi ảnh vào tin nhắn cá nhân để hiểu được mình đang giao tiếp với người như thế nào. Đại gia thực sự sẽ đồng ý làm điều đó, còn kẻ lừa đảo sẽ sử dụng cách bỏ chạy. Cũng có thể phát hiện lừa dối qua hình ảnh. Rất nhiều đại gia thực sự trông giống một người bình thường: trên đường phố, bạn thậm chí có thể đi ngang qua anh ta mà không hề biết", Svetlana nói.


Một cô gái bao đang gọi điện cho đại gia của mình.

Cô gái đến từ Siberia cho biết thêm, các đại gia thường không thích bị coi như cái túi tiền, vì vậy trong cuộc hẹn đầu tiên không nên đề cập đến chuyện tiền bạc, nếu không người đó sẽ không thích nói chuyện.

Ngoài ra các cô gái bao không bao giờ được phàn nàn về sự thiếu quan tâm của các đại gia, hay những vấn đề của mình đang gặp phải.

"Bạn luôn phải ở trong tâm trạng thoải mái. Bạn sẽ không bao giờ được hỏi có mệt không, ngủ ngon không. Anh ta không quan tâm đến việc nghe bạn kể về các vấn đề của bạn, anh ta có những vấn đề đau đầu của riêng mình. Tuy không được quan tâm nhưng bồi lại, cái bạn được nhận là tiền bạc", cô gái 23 tuổi chia sẻ.

Thoạt đầu nếu được cho những khoản tiền không lớn. Đủ để làm móng, đi spa, mua những thứ vặt vãnh. Dần dần, khi mức độ tin cậy tăng lên thì số tiền cũng tăng lên. Không hề có giới hạn nào cả, một ai đó 300 nghìn một tháng vẫn chưa đủ, nhưng đừng có tham lam quá.

Tên nhân vật đã được thay đổi.

Nhật An
Nguồn: baodatviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.