Chuyên mục
FSB bắt giữ một “trùm” vũ khí ở Vladivostok
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

FSB bắt giữ một “trùm” vũ khí ở Vladivostok

Thứ ba 30/08/2016 13:24 GMT + 7

© Sputnik/ Sergey Piatakov

Tại Vladivostok, các cán bộ Cơ quan An ninh liên bang đã bắt giữ một nhân vật chuyên tổ chức kinh doanh phi pháp vũ khí cùng sáu thành viên của băng tội phạm, - Trung tâm Quan hệ công chúng FSB thông báo.

Như cơ quan chức cho biết, vào tháng Tám tại thành phố đã diễn ra một chiến dịch đặc biệt có mục tiêu ngăn chặn hoạt động của các băng nhóm liên quan đến việc tổ chức mua bán tại Vùng liên bang Viễn Đông "phương tiện sát thương được hoàn thiện" trong một xưởng chui tại Vladivostok.

Theo các nhà điều tra, vũ khí chế tác đã được thành viên của băng này bán lại cho các nhóm tội phạm trong vùng Primorye. Trong các cuộc lục soát, lực lượng an ninh đã phát hiện được 27 khẩu súng, lựu đạn, công cụ giảm thanh, cùng số lượng lớn đạn các cỡ. Các cán bộ FSB đã phát hiện xưởng có máy phay, thiết bị thợ nguội, sơ đồ và bản vẽ vũ khí được chế tác.
Nguồn: vn.sputniknews.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.