Chuyên mục
FMS báo động: người nhập cư không chịu học tiếng Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

FMS báo động: người nhập cư không chịu học tiếng Nga

Thứ sáu 22/11/2013 23:21 GMT + 7
Giám đốc cơ quan quản lý di trú LB Nga, ông Konstantin Romodanovsky, cho rằng số lượng lao động nước ngoài nhập cư tại Liên bang Nga không ngừng tăng lên, nhưng phần lớn lao động nhập cư không tích cực tham gia vào các hoạt động nhằm tạo điều kiện cho người nhập cư thích ứng với đời sống xã hội Nga, theo hãng Ria Novosti ngày 22-11.

  
Ảnh minh hoạ

"Có trường hợp các khóa học tiếng Nga miễn phí phải đóng cửa vì thiếu người tham dự các khóa học này" - Ông  Romodanovsky phát biểu điều này trong hội nghị bàn tròn về chính sách di cư và vai trò của xã hội dân sự.

Theo người đứng đầu cơ quan di trú liên bang, có những người đứng đầu một số cộng đồng người nước ngoài di cư không hề quan tâm đến việc đồng hương của họ không hoà nhập vào xã hội Nga. Những người người nhập cư thiếu hiểu biết sẽ dễ dàng bị lừa đảo, ví dụ kẻ xấu có thể bán cho họ giấy tờ giả, họ dễ bị lừa, bị đưa ra nước ngoài và dễ rơi vào tình trạng bị phụ thuộc.

Từ cuối năm 2012, tổng thống Nga Vladimir Putin đã đưa ra yêu cầu kiểm tra trình độ tiếng Nga, kiến thức cơ bản về văn hóa Nga đối với người nhập cư.

Nguồn tham khảo:
http://www.russkiymir.ru/russkiymir/ru/news/common/news44772.html
Nguồn: russkiymir.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.