Chuyên mục
Dùng thử máy bay 5 sao dành riêng cho các vận động viên của Sukhoi
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Dùng thử máy bay 5 sao dành riêng cho các vận động viên của Sukhoi

Thứ sáu 29/07/2016 13:02 GMT + 7


Hãng sản xuất máy bay Sukhoi của Nga vừa giới thiệu mẫu máy bay cao cấp dành riêng cho việc vận chuyển các vận động viên với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp.

Thế giới sang trọng luôn có chỗ dành riêng cho những chiếc chuyên cơ cá nhân. Nếu trước đây chúng đơn thuần chỉ là những chiếc máy bay thì sau khi được cải tiến thì chúng thực sự là những cung điện trên bầu trời. Hãng sản xuất máy bay Nga Sukhoi vừa mới ra mắt mẫu máy bay SportJet đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn hạng sang.

Đúng như tên gọi, loại máy bay này sẽ được sử dụng trong việc chuyên chở các vận động viên với nhiều dịch vụ và tiện ích cao cấp phục vụ hành khách.

Hãng Sukhoi tạo ra “khách sạn bay” với những thông tin từ việc nghiên cứu khoa học và thực tiễn trong thể thao cũng như tính toán đến nhiều vấn đề như mất nước hay thiếu oxy…

Máy có được trang bị thiết bị chuẩn đoán trên không với những cảm biến được gắn vào ghế ngồi, cho phép kiểm tra sức khỏe của các thành viên trong đội thể thao khi đang bay.


Các thiết bị tập luyện dành cho vận động viên


Xe tập chạy và máy massage


Màn hình cảm ứng cá nhân



Máy bay được chia làm 4 khu vực với từng đối tượng hành khách gồm đội vận động viên, nhân viên huấn luyện, đội y tế và các nhân viên khác.

Ông Evgeny Andrachnikov, phó chủ tịch của Sukhoi cho biết: “Đối với nhiều môn thể thao cao cấp, từng giây, từng cm, từng chi tiết đều ảnh hưởng tới trạng thái của vận động viên. Ngày nay, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần phát triển công nghệ và cách thức, kể cả chất lượng chuyến bay, giúp cải thiện thể chất và tâm lý cho các vận động viên. Chúng tôi chắc chắn rằng những chuyến bay của SportJet dành cho các vận động viên thể thao sẽ sớm trở thành một phần không thể thiếu của thị trường vận tải hàng không.”

SportJet dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2018.

Nghiêm Đạt
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.