Chuyên mục
Đóng cửa TTTM
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đóng cửa TTTM "Châu Á" ở TP. Upha

Thứ ba 01/05/2018 07:08 GMT + 7
Vào ngày 29 tháng 4, các viên chức của Cơ quan thi hành án và Văn phòng Công tố Cộng hòa Bashkortostan đã phối hợp cùng cảnh sát địa phương  xuất hiện tại trung tâm thương mại "Châu Á" trong khu chợ Guryevsky ở thành phố Ufa. Cơ quan thực thi  pháp luật tiến hành đóng cửa các gian hàng của trung tâm thương mại này vì không trung tâm không bảo đảm và tuân thủ các yêu cầu về an toàn cháy nổ.



Lúc ban đầu, một số tiểu thương bán hàng tại đây  đã rất bối rối  không hiểu vì sao gian hàng bị  đóng cửa. Nhưng sau đó, video ghi hình cho thấy họ đã lấy hàng hóa ra và rời khỏi gian hàng. Nhân viên thực thi pháp luật niêm phong tất cả các lối ra của trung tâm thương mại "Châu Á". Các hoạt động của tòa nhà bị đình chỉ cho đến khi có quyết định cuối cùng của tòa án.

Được biết, trên cơ sở kết quả thanh tra của Văn Phòng Công tố địa phương, Tòa án ra quyết định đóng cửa Trung tâm thương mại "Châu Á" do các vi phạm về an toàn cháy nổ. Trong quá trình thanh tra, cơ quan chức năng đã phát hiện hệ thống lửa, hệ thống báo cháy bị hỏng, theo tin từ bộ phận báo chí của văn phòng công tố Bashkortostan. "Do hoạt động của các khu phức hợp này không an toàn cho khách hàng và nhân viên của các trung tâm, các công tố viên quận yêu cầu loại bỏ vi phạm thông qua Tòa án" - một tuyên bố của cơ quan giám sát cho biết.

Công tác phòng cháy chữa cháy đang được giới chức Nga đặc biệt lưu tâm kể từ sau vụ hỏa hoạn tại Siberia khiến ít nhất 64 người thiệt mạng, trong đó có 41 trẻ em.


Nguồn tham khảo:
https://gtrk.tv/novosti/83792-sudebnye-pristavy-priostanovili-deyatelnost-torgovogo-centra-gurevskom-rynke-ufe
https://realnoevremya.ru/news/97465-v-ufe-sudy-postanovili-zakryt-tc-aziya-i-vostochnyy-klub
Nguồn: gtrk.tv, realnoevremya.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.