Chuyên mục
Diễn đàn Phẫu thuật - Chỉnh hình Á - Âu lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại LB Nga vào tháng 6/2017
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Diễn đàn Phẫu thuật - Chỉnh hình Á - Âu lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại LB Nga vào tháng 6/2017

Thứ tư 29/03/2017 20:22 GMT + 7
Trong 2 ngày 29-30/6 tới, LB Nga sẽ đăng cai Diễn đàn Chỉnh hình Á – Âu lần đầu tiên với sự tham gia của hơn 3000 chuyên gia của Nga cùng nhiều quốc gia khu vực châu Á – TBD, Cộng đồng các Quốc gia độc lập (SNG), Trung Đông và Liên minh châu Âu. Phóng viên Đài TNVN thường trú tại LB Nga giới thiệu đôi nét về Diễn đàn này.

Diễn đàn được các bác sỹ trong và ngoài quân đội Nga với sự hỗ trợ của Bộ Y tế LB Nga khởi xướng và tổ chức. Trong chương trình nghị sự sẽ có khoảng 200 hoạt động theo 20 lĩnh vực thực tiễn khoa học dành cho các chuyên gia y tế, các tổ chức Nhà nước và doanh nghiệp với các hội thảo, thuyết trình, thảo luận các trường hợp lâm sàng, trình diễn và khóa tập huấn chuyên ngành. Bên cạnh đó còn có các cuộc triển lãm các sản phẩm, dụng cụ y tế của Nga và các nước trên một diện tích hơn 4000 mét vuông của Trung tâm Triển lãm ExportCenter.

Diễn đàn sẽ là sự kiện quốc tế lớn nhất trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình và dịch vụ chữa bệnh trong không gian Á – Âu, thu hút các chuyên gia đến từ Nga, SNG, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước khác thuộc châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Ban tổ chức cũng đã gửi lời mời tới các chuyên gia ngành phẫu thuật chỉnh hình của Việt Nam.

Nói về mục đích và ý nghĩa quan trọng của Diễn đàn lần đầu tiên được tổ chức này, Bác sỹ Nikolai Gontrarov, Chủ tịch Ban chấp hành Hiệp hội Chấn thương – Chỉnh hình Nga cho biết: 

“Mục đích của Diễn đàn là nhằm tạo ra một không gian để các chuyên gia, các bác sỹ không chỉ là chia sẻ những kinh nghiệm trong chữa bệnh, điều trị các vết thương… mà còn là cùng nhau trao đổi thông tin về các hoạt động kinh doanh, tổ chức dịch vụ chữa bệnh v.v…”

Ông cũng cho biết, công tác tổ chức đã được thực hiện rất chu đáo với sự tham gia của rất nhiều cơ quan, tổ chức nghề nghiệp của cả Nga, cả các nước trong khu vực Á – Âu. Ủy ban Khoa học của Diễn đàn quy tụ 70 bác sỹ hàng đầu của Nga và các tổ chức chuyên về bảo vệ sức khỏe.

Nga là quốc gia có nền y học và khoa học chỉnh hình khá tiên tiến. Nước Nga cũng rất tích cực trong việc phát triển các mối quan hệ hợp tác quốc tế trong nhiều lĩnh vực khác nhau liên quan đến chăm sóc sức khỏe. Nga cũng luôn là trung tâm giao tiếp giữa Đông và Tây. Và ngày nay, vai trò này vẫn ngày càng tăng. Đó là những lý do để Diễn đàn Quốc tế lần đầu tiên của lĩnh vực Phẫu thuật – Chỉnh hình được tổ chức tại LB Nga./.

Một số hình ảnh về diễn đàn:


BS - CT BCH Hội Phẫu thuật Chỉnh hình Nga cùng đồng nghiệp trong một ngày làm việc


Các BS Nga trong một ca phẫu thuật chỉnh hình


Một ca phẫu thuật chỉnh hình với thiết bị công nghệ cao


Một phòng Phẫu thuật Chỉnh hình với các trang thiết bị hiện đại


Pano Diễn đàn Chỉnh hình QTe sẽ diễn ra vào tháng 6-2017


(Điệp Anh, VOV Moscow, 27/03/2017)
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.