Chuyên mục
Đăng ký khám bệnh với người máy Telegram ở thủ đô Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đăng ký khám bệnh với người máy Telegram ở thủ đô Nga

Thứ ba 22/08/2017 15:49 GMT + 7

Theo trang Web của tòa thị chính thành phố Moscow, Nga, chính quyền thành phố này đã quyết định sử dụng người máy Telegram trong việc đăng ký một cuộc hẹn gặp bác sĩ và tra cứu bệnh án hiện có.


Sở công nghệ thông tin Moscow giải thích: "Để ghi tên đến khám bác sĩ, người sử dụng cần gửi đến người máy số hợp đồng bảo hiểm y tế bắt buộc và ngày tháng năm sinh. Sau đó, trợ lý điện tử sẽ cung cấp một lựa chọn: cuộc hẹn để gặp bác sĩ hoặc để tra cứu các mục hiện tại trong bệnh án cũng như có thể hủy chuyến thăm khám này". 

Trợ lý điện tử sẽ đăng ký đến khám ở bác sĩ phụ trách khu vực người bệnh thường trú, bác sĩ chuyên khoa tiết niệu, khoa tai mũi họng, bác sĩ nhãn khoa hoặc phẫu thuật. Bệnh nhân được yêu cầu chọn thời gian mong muốn được thăm khám. Điều quan trọng là robot hai lần nhắc nhở về thời gian đến khám bệnh - một ngày trước đó và hai giờ trước khi thăm khám.

Trong tương lai, các chuyên gia muốn trang bị cho robot các thuật toán phức tạp để robot có thể giới thiệu người bệnh khi mắc triệu chứng bệnh nhất định thì nên ghi danh thăm khám bác sĩ nào.

Năm ngoái, thành phố Moscow đã đưa vào khai thác người máy thủ thư giúp bạn đọc tìm kiếm phòng đọc ở thư viện gần nhất cũng như thông báo giờ mở và đóng cửa thư viện.

Vũ Trung Hương
Nguồn: motthegioi.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.