Chuyên mục
Đám cưới xa hoa, lộng lẫy của con gái tài phiệt Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đám cưới xa hoa, lộng lẫy của con gái tài phiệt Nga

Thứ tư 20/06/2018 11:31 GMT + 7
Cô Irina Chigirinskaya, 18 tuổi, vừa làm lễ kết hôn với anh Moris Mirelli, 23 tuổi trong một đám cưới xa hoa trị giá hơn 1,5 triệu USD.

Cô Chigirinskaya là người người kế thừa, con gái của tỉ phú xây dựng Alexander Chigirinsky, 55 tuổi. Trong khi đó, anh Mirelli là con trai của cựu phó thống đốc khu vực Arkhangelsk, miền Bắc nước Nga.

Báo Daily Mail hôm 19-6 cho biết đám cưới diễn ra gần thủ đô Moscow, tại CLB golf thuộc sở hữu của tỉ phú Aras Agalarov - một người bạn của Tổng thống Mỹ Donald Trump, với khoảng 1.500 khách mời. Con trai Emin của tỉ phú này, là ca sĩ nổi tiếng nước Nga, cũng biểu diễn tại bữa tiệc.

Cô dâu Chigirinskaya và chú rể Mirelli (giữa). Ảnh: Instagram


Khoảng 1.500 khách mời tham dự đám cưới. Ảnh: Instagram.

Giá của chiếc váy cưới mà cô Chigirinskaya mặc ước tính trị giá hơn 200.000 USD, là sản phẩm của nhà thiết kế Zuhair Murad (Lebanon). Riêng đồ ăn chiêu đãi thực khách vào khoảng 460.000 USD. Thực đơn gồm cá hồi carpaccio, tất cả các loại cá, pilaf Uzbekistan, món nướng shish kebab, mơ Iran, hoa quả tươi và bánh ngọt.

Một thực khách cho biết rượu sâm-banh Pháp được đưa lên liên tục khi rượu trên bàn vẫn còn chưa hết.

Chiếc váy cưới trị giá hơn 200.000 USD. Ảnh: Instagram

Bánh cưới. Ảnh: Instagram

Cô Chigirinskaya và cha Alexander Chigirinsky. Ảnh: Instagram

Sống trong nhung lụa từ bé, cô Chigirinskaya từng chia sẻ mình đã "sốc" khi bước lên một chiếc máy bay thương mại vì "thấy quá nhiều người". Chẳng là Chigirinskaya thường sử dụng máy bay riêng nên khi thấy mình phải chia sẻ chỗ ngồi với nhiều người khác, cô không khỏi ngạc nhiên. Khi ấy, cô hỏi tiếp viên: "Cái gì, tất cả những người này sẽ bay cùng với chúng ta sao?".

Lúc lên 10 tuổi, Chigirinskaya được tặng một chiếc đồng hồ Rolex đính kim cương. Cô nói rằng đó là chuyện "bình thường". Thời điểm nhận được túi xách trị giá hơn 8.000 USD, cô viết trên mạng xã hội: "Làm thế nào tôi lại nhận được túi xách trị giá 560.000 rúp? Bởi vì cha tôi là Alexander Chigirinsky".

Chigirinskaya còn cho biết cô từng nhầm diễn viên Robert de Niro là bồi bàn và đã yêu cầu ông này lấy nước uống cho mình.

Đám cưới của Chigirinskaya được cho là đắt đỏ hơn đám cưới của chị cô, Maria, tổ chức vào năm 2015.



Chigirinskaya thường đăng ảnh đồ hiệu mình sở hữu lên Instagram. Ảnh: Instagram

Phạm Nghĩa (Theo Daily Mail)
Nguồn: nld.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.