Chuyên mục
Đám cưới Kavkaz: nổ súng ngông cuồng, làm loạn trung tâm Moskva
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đám cưới Kavkaz: nổ súng ngông cuồng, làm loạn trung tâm Moskva

Chủ nhật 30/09/2012 18:31 GMT + 7
Theo tin hãng RIA Novosti trích nguồn bộ phận báo chí của Sở Nội vụ Moskva, hôm nay 30/9/12, cảnh sát thủ đô vừa bắt giữ 9 chiếc "xế xịn" của một đoàn xe đám cưới và khoảng 15 công dân gốc Kavkaz đưa về đồn cảnh sát địa phương. 



Chiếc Ferari do chú rể đích thân cầm lái chở cô dâu

Nguyên nhân là do đoàn xe đám cưới dừng lại chắn đường ngay tại trung tâm thủ đô, sau đó những người ngồi trong ôtô rút súng nã hàng loạt đạn chỉ thiên. Vụ việc xảy ra tại giao lộ (ngã ba) giữa các đường Tverskaya và Mokhovaya, gần toà nhà Hạ viện Nga (Duma quốc gia).  

Cảnh sát cho biết: "Khoảng 15 người đã được đưa về đồn cảnh sát Tverskaya, nơi họ sẽ bị hỏi cung. Ngoài ra, các nhà điều tra sẽ kiểm tra xem các loại vũ khí được mang theo có giấy phép hợp pháp hay không. 9 chiếc ôtô đã bị bắt giữ và sẽ được khám xét". 

Theo tin từ Lifenews.ru, đây là đám cưới của người Daghestan, với sự tham gia của đoàn xe gồm 9 chiếc xế xịn với các hiệu xe Ferarri, Mercedes, Lexus, BMW, Porsche Cayenne, Nissan, Kia và Toyota Land Cruiser. 

Lifenews trích nguồn từ một số nhân chứng cho biết, trong lúc đi từ đại lộ Leningrad về phía trung tâm Moskva, các vị khách tham gia đám cưới còn nã đạn từ súng gas vào khách bộ hành và bất cứ chiếc xe nào vượt mặt họ! Các nạn nhân lập tức gọi điện báo cho cảnh sát. 

Tiếp theo sự việc diễn ra như trong phim hành động Hollywood. Đội cảnh sát giao thông đến hiện trường cũng gặp sự chống trả từ phía xe đoàn đám cưới. Họ quyết định gọi chi viện. Đội tuần tra thứ hai đến nơi cũng không "trấn an" được các vị khách - những tiếng súng lại vang lên nhắm vê phía họ. Để bảo đảm an toàn, đội tuần tra giao thông quyết định gọi cảnh sát đặc nhiệm. Lần này, các vị khách tham gia đám cưới không còn đủ sức phản công đã bị tóm gọn. 





Theo lời một nữ khách, người thân cúa chú rể, tham dự đám cưới cho biết , ở Daghestan có truyền thống bắn súng chỉ thiên để đón mừng một sự kiện hay lễ hội quan trọng nào đó. Tuy nhiên, việc này chỉ được thực hiện tại những nơi kín đáo hoặc trong sân nhà. Việc nổ súng giữa trung tâm Moskva là điều gây bất ngờ cho cả nhiều khách mời đám cưới. 

Một số hình ảnh về đám cưới "chơi ngông" này (nguồn: kp.ru)


Xe sang biển số xịn vùng Daghestan


Liên quan đến vụ việc 15 người bị bắt giữ


Rõ ràng là "chống người thừa hành công vụ"


Nguồn tham khảo:

http://ria.ru/inquest/20120930/762753696.html
http://lifenews.ru/news/102562
http://www.kp.ru/daily/25958/2898855/

Nguồn: ria.ru; lifenews.ru; kp.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.