Chuyên mục
Cước phí cuộc gọi chuyển vùng trong nước Nga sẽ được hủy bỏ vào năm tới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cước phí cuộc gọi chuyển vùng trong nước Nga sẽ được hủy bỏ vào năm tới

Thứ ba 18/06/2013 14:31 GMT + 7
Các nghị sỹ đề xuất việc hủy bỏ tính cước phí đối với các cuộc gọi chuyển vùng trong nước Nga từ ngày 1/3/2014.


Photo: klerk.ru

Theo như bản dự luật, khi chủ thuê bao rời khỏi địa phương của họ, thì nhà mạng cần phải thay đổi tạm thời các quy định của gói cước cho đúng với địa bàn mà người chủ thuê bao này đến.

Tuy nhiên, đại diện các nhà mạng cho rằng, hiện nay họ vẫn chưa hiểu rõ, làm cách nào để các nhà mạng sẽ đăng ký thuê bao theo gói cước “địa phương” , bởi người sử dụng cần phải tự do lựa chọn gói cước cho phù hợp với mình. Ngoài ra, hiện nay các mạng di động không được truyền thông tin về vị trí của thuê bao, cho nên để xác định chính xác, ví dụ như có một cuộc gọi đến hay không từ một vùng này, nơi mà chủ thuê bao đang ở, hay từ một vùng khác, các nhà mạng cần phải nâng cấp hệ thống mạng lên hiện đại hơn và thay đổi các quy định về cước phí, tờ “Vedomosti” cho hay.
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.