Chuyên mục
Con mèo đầu tiên nhận lương chính thức ở Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Con mèo đầu tiên nhận lương chính thức ở Nga

Thứ sáu 17/11/2017 12:22 GMT + 7
Mèo Kefir và sổ lao động của mình

Chú mèo mang tên Kefir (tên gọi một loại sữa chua màu trắng ở Nga) tại Nizhnhi Novgorod trở thành con mèo đầu tiên được chính thức đi làm và được lãnh lương ở Nga. Một trong những công ty xây dựng đã đồng ý thuê Kefir làm nhân viên đảm nhận nhiệm vụ "tiên phong bước vào căn hộ". Việc chọn  lựa ứng cử viên cho công việc này rất khó khăn, bốn trăm con mèo đã tham dự cuộc tuyển chọn. Cuối cùng em mèo Kefir không thuần chủng đã thuyết phục được ban giám khảo bởi sự sự quyến rũ của mình. Con mèo Kefir đã nhận mức lương 20 000 rúp mỗi tháng.

Để nhận số tiền này, trước tiên Kefir phải đi vào căn hộ mới và mang đến sự may mắn cho căn hộ mới. Kefir đã làm tốt công việc của mình trong một tháng, và gần đây Kefir đã nhận được tháng lương đầu tiên. Kefir cũng có " sổ lao động" như một người lao động chính thức.

Anh Anatoly Chadayev, chủ của Kefir, ngoài việc chăm sóc và đưa đón Kefir đi làm, còn sử dụng 1 phần lương của Kefir để mua thức ăn gia đình lớn của mình - ngoài con mèo Kefir, Anatoly còn có một con chó và bảy con mèo khác.

Ở Nga có một thông lệ khá phổ biến khi về nhà mới là: đầu tiên  thả một con mèo qua ngưỡng cửa của căn hộ và đánh hơi toàn bộ căn hộ và nếu có thể, hãy để con mèo cả đêm ở nhà mới, trước khi chủ nhà dọn đến. Nếu buổi sáng hôm sau chú mèo vẫn bình thường, thì không có gì cần lo lắng về tương lai của ngôi nhà mới. Ở nơi mà con mèo yêu thích nằm vào ban đêm, hãy đặt một chiếc nôi hoặc đặt một chiếc giường cưới.

Nguồn tham khảo:
https://kudago.com/all/news/vpervyie-v-rossii-kot-poluchil/
Nguồn: kudago.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.