Chuyên mục
Chuyến bay
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chuyến bay "Nha Trang - Perm" 3 lần cố hạ cánh xuống sân bay TP Perm

Thứ năm 20/04/2017 15:57 GMT + 7
Sáng ngày 19/4 chuyến bay "Nha Trang - Perm" số hiệu 2562 trong thời gian gần 6 tiếng
đã thực hiện 3 lần hạ cánh xuống sân bay thành phố Perm. 



Theo lời kể của một trong những hành khách trên chuyến bay, khi giảm độ cao xuống còn 10.000 feet, máy bay bắt đầu rung lắc dữ dội. Một số hành khách hạng thương gia cho biết, đội ngũ nhân viên trên máy bay đã rất hoảng sợ. Các nữ tiếp viên hết sức căng thẳng. Một nữ tiếp viên cầm trên tay chiếc radio và liên tục hỏi ở đầu bên kia “Ở đó thế nào rồi?”.

Theo lời kể của một nam hành khách trên máy bay thì đã có một tấm bảng điều khiển nào đó trong động cơ bị rơi ra. Một nhân chứng khác cho biết, có vấn đề trục trặc ở cánh máy bay. Máy bay đã bay nghiêng và không thể hạ cánh được. Hành khách này cũng cho biết thêm, sau khi hạ cánh, một đội sửa chữa đã ngay lập tức đến khu vực cánh máy bay.

Thư ký báo chí sân bay quốc tế Perm, ông Yulii Otradnovoy cho biết chuyến bay lẽ ra phải hạ cánh lúc 3h20, nhưng phải mãi đến 9h chiếc máy bay mới hạ cánh được. Nguyên nhân của sự cố có lẽ xuất phát từ phía hãng, còn từ phía sân bay theo ông không có gì lạ thường ảnh hưởng đến việc hạ cánh của chuyến bay này.

Trước đó, tại Nha Trang chuyến bay đã bị hoãn lại 6 tiếng do phải thay thế máy bay. Nhưng vì không thể để hành khách chờ lâu quá 8 tiếng nên hãng hàng không đã quyết định chuyển hành khách sang một máy bay khác để bay đến Surgut.

Vân Trang
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.