Chuyên mục
Chùm ảnh: Lễ hội phao cực vui nhộn ở St. Petersburg, Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chùm ảnh: Lễ hội phao cực vui nhộn ở St. Petersburg, Nga

Thứ hai 06/08/2018 09:42 GMT + 7
Tham gia lễ hội này, chỉ cần có phao là lao xuống nước, bất kể to hay nhỏ, một số còn chẳng căng phồng, nhưng nhìn chung tất cả đều cực vui nhộn.

Lễ hội phao diễn ra ở Công viên Kỷ niệm 300 năm của thành phố St. Petersberg. Tham gia lễ hội này, mỗi người/đội chọn một kiểu phao yêu thích. Trong ảnh là một chiếc phao hình ngọn hải đăng trôi nổi.

Phao nổi mô phỏng đội hockey trên băng và các cổ động viên xinh đẹp, gợi cảm.

Người đàn ông này thích ý tưởng cao bồi cưỡi… khủng long.

Còn cô gái này đang loay hoay với chiếc phao không rõ là hình chiếc xe tải màu mè sặc sỡ hay đống hộp quà Giáng sinh.

Một ý tưởng lạ lùng: Nàng tiên cá và những người bạn cũng cần đến… phao nổi.

“Tác phẩm” này không rõ có hợp lệ không khi nó là một thùng gỗ được gắn động cơ. Có lẽ không được dùng động cơ nên chàng nghệ sỹ quyết tâm dùng đàn guitar để chèo thuyền.

Thuyền “giấy” khổng lồ gợi lại ước mơ thuở bé của nhiều người muốn hóa thành tí hon để leo lên chiếc thuyền giấy của mình ngao du khắp nơi.

Một chú “Hà Mã” cưỡi cá sấu tham dự cuộc vui.

Không rõ đội này định nổi ra sao với những chuyến hộp giấy kia nhưng rõ ràng chỉ cần có gì đó để ôm và lao xuống nước, để được tham dự lễ hội này là họ đã vui rồi.

Phao cá sấu thì quá bé mà chàng cướp biển thì quá cao lớn nên chàng ta đã phải gia cố băng dính cho cá sấu nhỏ.

Diệu Hương (Theo The Guardian)
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.