Chuyên mục
Chủ một công ty lớn xuất khẩu trái cây vào Nga nộp đơn “phá sản”
BÌNH LUẬN
Tại sao lại có thể viết xuất khẩu vào Nga nhỉ. Nhập khẩu vào Nga chứ???

Chủ một công ty lớn xuất khẩu trái cây vào Nga nộp đơn “phá sản”

Thứ hai 19/11/2012 12:06 GMT + 7
Vladimir Kekhman - chủ sở hữu một trong những công ty xuất khẩu lớn nhất trái cây sang Nga (công ty JFC), đồng thời là Giám đốc Nhà hát Mikhailovsky ở St Petersburg, đã được tòa án công nhận là phá sản. 

 
Doanh nhân Vladimir Kekhman.

Quyết định công nhận phá sản của tòa sẽ giúp doanh nhân này bảo toàn được tài sản của mình ở châu Âu.

Ngày 05/10/2012, Tòa án Tối cao London đã thông qua quyết định công nhận Vladimir Kekhman bị phá sản. Báo "Thương gia" của Nga dẫn lời các chuyên gia cho rằng đây là lần đầu tiên ở nước Nga hiện đại một doanh nhân Nga bảo vệ tài sản của mình theo cách này. Vấn đề nằm ở chỗ việc công nhận Vladimir Kekhman bị phá sản sẽ cho phép doanh nhân này bảo vệ tài sản của mình khỏi các nhà cho vay tín dụng của Nga và phương Tây.

Theo luật pháp Anh, việc công nhận một cá nhân bị phá sản có nghĩa là người đó sẽ được bảo vệ một cách hợp pháp trước tất cả các hoạt động thu nợ hoặc kiện tụng của các pháp nhân và thể nhân. Nói cách khác, những chủ nợ (người cho vay tín dụng) sẽ không thể khấu trừ tài sản của Vladimir Kekhman ở nước ngoài, bởi tòa án của Anh đã công nhận doanh nhân này không có khả năng thực hiện trách nhiệm của mình. Hiện tổng số nợ của JFC trước các chủ nợ Nga ước tính khoảng 38,5 tỷ rúp, bao gồm tất cả các khoản tiền phạt./.


hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.