Chuyên mục
Chủ chợ Sadovod:
QC TU 1
BÌNH LUẬN
sap het nam con so 13 rui ,ba con yen tam cho chim hoat dong binh thuong ma .chac Rospotrebnadzor muon ...
BA CON CHU Y DUNG PHUONG AN 2 U TE QUYEN CAI DA HANG HOA DONG GUI TAM CHO NAO DO TRANH KHU NAY CHO AN TOAN DA
tình hình có vẻ không bình thường. theo qui luật xưa nay, một khi chính quyền nói ko, nhà doanh nghiệp nói có là tréo...

Chủ chợ Sadovod: "Chợ vẫn làm việc bình thường"

Thứ ba 14/01/2014 22:13 GMT + 7
Thư ký báo chí của chủ sở hữu chợ Sadovod cho biết chỉ có một gian hàng bán quần áo lông thú ở chợ bị niêm phong, theo báo Komsermolskaya Pravda tối 14-1.

 
Chiến dịch kiểm tra quy mô lớn ở Sadovod

Trước đó, nhiều phương tiện truyền thông chính thống đã loan báo thông tin từ Cơ quan giám sát quyền lợi người tiêu dùng LB Nga (Rospotrebnadzor) về việc tạm đóng cửa chợ Sadovod do điều kiện mất vệ sinh ở đây. Ngoài ra, đại diện của cơ quan này đã tìm thấy hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Tuy nhiên người đại diện của chủ chợ, cô Nadezhda Spiridonova, tuyên bố rằng chợ vẫn tiếp tục hoạt động như bình thường.

Trả lời một câu hỏi về cách làm việc của trung tâm thương mại này, cô Spiridonova khẳng định rằng họ vẫn có ý định tiếp tục tham gia vào các hoạt động thương mại.

Ngoài ra, cô Spiridonov nói rằng chỉ có Pavilion số 5, nơi chuyên bán áo quần lông thú bị niêm phong.

- Đó là lỗi của người thuê gian hàng - cô Spiridonova giải thích với hãng tin Interfax.

Trong khi đó, Cơ quan giám sát quyền lợi người tiêu dùng (Rospotrebnadzor) kiên quyết khẳng định rằng khu chợ Sadovod do công ty quản lý đã không thực hiện việc giám sát kiểm tra y tế cho các nhân viên, các khu vực làm vệ sinh không được làm sạch bằng chất khử trùng, không tổ chức giặt quần áo chuyên dụng dành cho lao động. Cơ quan này cũng xác định nhiều vi phạm khác về việc tuân thủ các quy tắc vệ sinh ở chợ.

Vào cuối tháng 10 và 11 năm ngoái, chiến dịch kiểm tra quy mô lớn đã phát hiện hơn một nghìn lao động nhập cư. Cảnh sát hứa hẹn sẽ tiến hành nhiều chiến dịch kiểm tra mới ở chợ nhằm phòng chống tội phạm.

Trong thời gian gần đây, số phận khu chợ này dường như giống với cái tên chợ Chim vốn có trước đây, lúc bay lúc đậu: có thời chính quyền thành phố hứa sẽ đóng cửa chợ hoàn toàn, sau đó lại cho phép khu chợ tái thiết thành khu vực mua bán văn minh hiện đại.

Nguồn tham khảo:
http://www.kp.ru/online/news/1632667/

Nguồn: kp.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.