Chuyên mục
Chơi roulette kiểu Nga, một thanh niên tự kết liễu tính mạng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chơi roulette kiểu Nga, một thanh niên tự kết liễu tính mạng

Thứ sáu 23/01/2015 03:11 GMT + 7

Bryan Javier Aguilera Soto thiệt mạng sau khi chơi trò roulette kiểu Nga. (Nguồn: DM)

Vì cố gắng chơi trò roulette kiểu Nga, một thanh niên 20 tuổi người Chile đã tự nổ phát súng kết liễu tính mạng của chính mình, Daily Mail đưa tin.

Bryan Javier Aguilera Soto đã mang theo một khẩu súng lục Taurus 9 li tới thăm bạn mình ở Coquimbo, một thành phố thuộc tỉnh Elqui phía tây Chile, rồi đề xuất cùng chơi trò chơi chết người này với bạn.

Người bạn nói trên dĩ nhiên đã từ chối lời đề nghị, rồi sau đó bước ra khỏi nhà. Chỉ ít phút sau, người này đã nghe thấy một tiếng súng nổ, khi Aguilera tự bắn vào đầu mình.

Aguilera đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện San Pablo de Coquimbo. Tuy nhiên, bất chấp nỗ lực của các bác sỹ, Aguilera đã tử vong chỉ vài giờ sau phát súng định mệnh.

Roulette kiểu Nga là một trò chơi có thể gây chết người, trong đó người chơi nạp một viên đạn vào một khẩu súng lục, quay hộp đạn, đặt nòng súng lên đầu và kéo cò. 

Cái chết của Aguilera xảy ra khi đại tá Julio Gordon, giám đốc cảnh sát khu vực Coquimbo, cảnh báo về sự nguy hiểm của việc sở hữu súng tại các gia đình, bởi chúng có thể rơi vào tay những người trẻ và thiếu thận trọng. 

Chỉ vài ngày trước cái chết của Aguilera, đại tá đã yêu cầu mọi người dân trong thành phố giao nộp các loại vũ khí dưới hình thức nặc danh và không phải chịu hậu quả pháp lý.

Quá trình điều tra cái chết của Aguilera cho thấy khẩu súng được sử dụng đã bị đánh cắp từ một người hàng xóm. Người này có giấy đăng ký sở hữu khẩu súng nói trên. Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết họ đang tiến hành điều tra sâu hơn./.

MY NGUYỄN
Nguồn: vietnamplus.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.