Chuyên mục
Chiếc xe Maserati bốc cháy ở trung tâm thủ đô Moskva
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chiếc xe Maserati bốc cháy ở trung tâm thủ đô Moskva

Thứ hai 17/04/2017 04:48 GMT + 7
Ngày 16 tháng 4 tại trung tâm thành phố Moskva chiếc xe Maserati đang chạy với tốc độ cao thì bất ngờ đâm vào cột điện trên đường và bốc cháy, tài xế đã qua đời tại chỗ do bị thương và bỏng nặng. 


Gia đình của nạn nhân cho biết chàng thanh niên có thói quen phóng xe tốc độ cao.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc xe đang di chuyển với tốc độ cao, sau khi bị nạn lái xe không kịp thoát ra ngoài và bị đốt cháy. Đám cháy cũng lan ra toàn bộ khu vực gần hiện trường xảy ra vụ việc.

Gia đình nạn nhân đã xác nhận danh tính cậu con trai 26 tuổi của mình trong vụ cháy, được biết cha của nạn nhân hiện là một doanh nhân có tiếng ở Moskva. Thói quen phóng xe tốc độ cao mỗi khi ngồi sau tay lái dường như là điều chàng thanh niên luôn làm, nhưng chỉ cần một lần sai sót thì cái giá phải trả có khi là chính tính mạng của mình.

Trước đó, ngày 15 tháng 4 tại Moskva, ba chiếc xe hơi đã va chạm với nhau. Tài xế của một trong số ba chiếc xe này bị mất lái và đâm vào một trạm xe buýt. Vụ tai nạn đã khiến ba người bị thương vong.


Video thời điểm chiếc xe lao vào cột điện.



Vân Trang (Baonga.com)
Nguồn: life.ru, ria.ru, rbc.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.