Chuyên mục
Chàng trai 21 tuổi đi xe trượt trên mép nóc nhà 40 tầng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Giới trẻ giờ siongd ảo quá, chỉ vì câu like mà mạo hiểm tunhs mạng thật không hiểu nổi

Chàng trai 21 tuổi đi xe trượt trên mép nóc nhà 40 tầng

Thứ bảy 02/06/2018 03:05 GMT + 7
Nikita Deft khiến người xem không khỏi sợ hãi khi xem clip cậu đi scooter ở phần nhô ra của nóc nhà 40 tầng, có bề mặt chỉ vài cm ở Moscow, Nga.

Chàng trai liều mạng đi xe trượt trên nóc nhà 40 tầng Nikita Deft (21 tuổi) khiến người xem thót tim khi chạy và đi xe trượt trên mép nóc nhà 40 tầng ở Moscow, Nga.

Clip trình diễn mạo hiểm của Nikita Deft (21 tuổi) được ghi lại trên mép nóc nhà 40 tầng ở Moscow (Nga) khiến người dõi theo không khỏi thót tim. 

Trong gần một phút, chàng sinh viên kỹ thuật kiêm nhiếp ảnh gia chạy trên phần bêtông nhô ra khỏi nóc nhà có độ rộng chỉ hơn một bàn chân, bước đi giữa các thanh ngang và lái xe trượt scooter trên đó.

Deft được biết tới với các pha mạo hiểm ở những nơi có độ cao chóng mặt. 9X thường chia sẻ chúng trên trang cá nhân có 139.000 lượt theo dõi.

Nikita Deft nổi tiếng nhờ các clip mạo hiểm đăng tải trên trang cá nhân.

"Tôi không thể gọi mình là rooftopper. Sở thích leo nóc nhà cao tầng hướng đến mục đích khác.

Tôi nắm vững nhiều kỹ năng parkour, nhào lộn và nghệ thuật mạo hiểm. Tất cả khiến các màn biểu diễn của tôi khá độc đáo", chàng trai Nga nói.

Nikita Deft cho biết cậu bắt đầu chinh phục nóc nhà cao tầng từ 4 năm trước. 9X mô tả sở thích này rất đáng sợ nhưng thú vị.

Ban đầu, Deft không thể nhìn xuống và di chuyển đôi chân của mình. Nhưng nhờ luyện tập gần như hàng ngày, cậu dần kiểm soát được bản thân.

"Bây giờ ở mọi độ cao, tôi cảm thấy rất tự tin. Tôi có nền tảng rèn luyện thể lực tốt và nó khiến tôi luôn tin vào bản thân", 9X Nga chia sẻ.

Chàng trai tâm sự khi còn nhỏ, cha cậu hướng con trai theo nghiệp đấm bốc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Deft nhận thấy mình không phù hợp với con đường đó và đã theo đuổi ước mơ của riêng mình.

Nikita Deft thích làm những điều nhiều người xem là không thể, bởi đó là niềm vui khó mua được.

"Trong khi thực hiện các pha mạo hiểm, tôi không nghĩ về bất cứ điều gì. Tôi chỉ giữ bình tĩnh. Nếu không làm được, hậu quả có thể rất nghiêm trọng. Do mắt kém, tôi phải đeo kính áp tròng. Đôi khi điều này khiến tôi thấy bất tiện", Deft chia sẻ.



Một số pha mạo hiểm được Nikita Deft chia sẻ tại trang cá nhân.

9X cho biết anh vẫn dành thời gian luyện tập mỗi ngày và tiếp tục quay video mạo hiểm.

"Video này được quay ở Moscow, tòa nhà cao khoảng 40 tầng. Để tiếp cận được nó rất khó khăn. Cửa đóng kín, lực lượng an ninh khá đông. Sau 15 phút ở trên đó, tôi cùng ê-kíp bị đưa tới đồn cảnh sát và được thả ra sau đó. Tôi đã tìm cách giữ lại video và chia sẻ lên mạng", Nikita Deft nói về clip mạo hiểm mới nhất của mình.

Thiên Nhi
Ảnh: Instagram NV 
Clip: Daily Mail
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.