Chuyên mục
Cảnh sát Nga bắn hạ 2 tên khủng bố ném lựu đạn
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cảnh sát Nga bắn hạ 2 tên khủng bố ném lựu đạn

Thứ năm 13/12/2018 08:54 GMT + 7
Lực lượng chấp pháp Nga đã buộc phải nổ súng bắn hạ 2 nghi phạm khủng bố, sau khi những người này tìm cách ném lựu đạn vào lực lượng cảnh sát.

Cảnh sát Nga bắn hạ 2 tên khủng bố ném lựu đạn. Ảnh: RT.

RT ngày 12-12 cho biết ít nhất hai cảnh sát Nga đã bị thương do một vụ nổ lựu đạn, khi họ tìm cách bắt giữ hai đối tượng tình nghi khủng bố tại miền Nam Cộng hòa Ingushetia (thuộc Nga). Hai đối tượng này sau đó bị tiêu diệt tại chỗ.

Những cảnh sát bị thương đã được đưa tới bệnh viện với nhiều vết thương ở tay và chân. Một nguồn tin nêu rõ: "Họ vẫn tỉnh táo. Những vết thương khá nghiêm trọng, nhưng không nguy kịch đến tính mạng", nguồn tin thông báo thêm.

Cảnh sát Ingushetia cũng xác nhận rằng hai nhân viên của lực lượng này đã bị thương bên ngoài một trung tâm mua sắm ở thành phố Nazran. Nhóm cảnh sát đã cố gắng bắt giữ các nghi phạm, song chúng chống trả và ném lựu đạn về phía họ.

Một nguồn tin cho hay nhà chức trách đã nhận dạng được hai đối tượng trên và cả hai đều là công dân Ingushetia, theo TASS.

Thiện Minh
Nguồn: cand.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.