Chuyên mục
Cái chết là bài học chua xót nhất cảnh tỉnh cho những ai vừa lái xe vừa dùng điện thoại
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cái chết là bài học chua xót nhất cảnh tỉnh cho những ai vừa lái xe vừa dùng điện thoại

Thứ tư 29/03/2017 10:40 GMT + 7
Cô gái người Nga đã vui vẻ vừa live streams vừa lái xe, và những người bạn đang trò chuyện live stream với cô cũng chính là những người chứng kiến khoảnh khắc cuối cùng của cuộc đời.

Tai nạn thương tâm của Sitora B - Hot Girl 22 tuổi người Nga khi đang đến Kazan, Tatarstan. Hot girl 22 tuổi vui vẻ hát trong xe và phát trực tiếp trên trang web truyền thông xã hội Nga VK, Sitora B nhìn thẳng vào điện thoại bất chấp việc mình đang phải lái xe trên đường.



Cô ấy lướt đọc những dòng comment trên màn hình, sau đó nhìn vào camera và hỏi khán giả: "Thế nào? Bạn định làm gì? Bạn đang đi đâu?

Và đó chính là khi mọi thứ bắt đầu sụp đổ, Cô ấy nhìn vào điện thoại lần cuối cùng rồi sau đó chiếc xe của cô ấy bắt đầu rung chuyển. Điện thoại của cô rơi xuống và màn hình chuyển thành màu đen.

Những gì xảy ra tiếp theo đã được chứng kiến bởi một nhân chứng.

Trong vụ tai nạn khủng khiếp này, Chiếc xe Daewoo Matiz của cô đã bị xe buýt đâm trúng và khiến cô bị văng ra khỏi ghế lái phi đầu qua cửa sổ ghế bên kia.


Một nửa chiếc xe của cô gần như đã bị nghiền nát.

Cảnh tượng cô gái xinh đẹp, tươi vui vừa hát ca trên internet giờ thì gục đầu qua cửa kính, không ngừng chảy máu khiến và chết tại chỗ trong sự tiếc nuối và sợ hãi của biết bao người yêu mến cô.



Ngọc Anh
Nguồn: phununews.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.