Chuyên mục
Bắt nhóm người chuyên lừa đàn ông nước ngoài muốn kết bạn với phụ nữ Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bắt nhóm người chuyên lừa đàn ông nước ngoài muốn kết bạn với phụ nữ Nga

Thứ tư 19/04/2017 04:13 GMT + 7
Cảnh sát tiến hành chiến dịch  đặc biệt để bắt giữ những kẻ lừa đảo ở thành phố Yoshkar-Ola (LB Nga), nhóm người này đăng ký trên các mạng xã hội dưới "mác" những cô gái xinh đẹp để làm quen với đàn ông nước ngoài, sau đó kiếm cớ vòi vĩnh những số tiền lớn của các đấng nam nhi dễ xiêu lòng vì gái đẹp.


(ảnh ntv.ru)

Chiến dịch bắt giữ được tiến hành đồng thời ở nhiều địa điểm. Sau khi kiểm tra các thẻ máy tính xách tay, điện thoại và thẻ SIM, các nhà điều tra phát hiện ra rằng nhóm người này đã lừa hàng chục người nước ngoài qua các trang kết bạn, môi giới hôn nhân.

Bà Irina Volk, phát ngôn viên của Bộ Nội vụ Nga cho biết tổng số nạn nhân của nhóm lừa đảo này vào khoảng 30 người là công dân của Vương quốc Anh, Đức, Na Uy, Ireland, Lithuania và Latvia".

Những kẻ lừa đảo tống tiền các nạn nhân với lý do cần chi phí làm visa, cần mua điện thoại có camera tốt, và đôi khi lý do đơn giản nhất là cần tiền mua thực phẩm. Đại loại theo kiểu là "em sẽ là của anh và vì vậy xin hãy gửi tiền cho em".

Cô Valentina Kudryavtseva, một cư dân vùng  Krasnodar bức xúc trước kiểu lừa đảo này, cô cho rằng điều đó sẽ làm hỏng danh tiếng của nhiều cô gái lương thiện khác đang thực sự tìm kiếm tình yêu. 

Một vụ án hình sự theo tội danh "Gian lận trên quy mô lớn" đã được khởi tố chống lại các nghi phạm bị bắt ở Yoshkar-Ola, 

Câu chuyện "lừa đảo những người đàn ông nước ngoài" được chiếu trên chương trình "Tình trạng khẩn cấp" của kênh NTV



TT (Baonga.com)
Nguồn: ntv.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.