Chuyên mục
Bất ngờ ở Nga: Gấu trộm hai khẩu súng từ túp lều của thợ săn
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bất ngờ ở Nga: Gấu trộm hai khẩu súng từ túp lều của thợ săn

Thứ sáu 24/11/2017 08:41 GMT + 7


© Sputnik/ Pyotr Malinovsky

Ở một vùng rừng taiga huyện Ust-Ilim, tỉnh Irkutsk, một con gấu đã đánh cắp từ túp lều thợ săn hai khẩu súng.

Sở Nội vụ khu vực, các cơ quan thực thi pháp luật đang điều tra vụ mất súng.

Người thợ săn 57 tuổi trình bày với cảnh sát rằng ngày 16 tháng 11 ông bắt đầu đi thăm khu rừng cách ngôi làng gần nhất hàng chục km và quyết định dừng lại trong một lều trú đông.

"Đặt hành trang trong căn lều, người thợ săn đi tìm nước, khi trở về ông ta nghe thấy những tiếng ồn đáng ngờ và bóng một con gấu trong lều. Để tránh gặp động vật hoang dã, người đàn ông đã trốn trong rừng vài giờ, khi trở về lều ông không thấy một chiếc túi cá, trong đó theo lời khai là có một khẩu súng. Một khẩu súng trường khác bị hư hại và có dấu vết đặc trưng từ động vật đã được tìm thấy gần túp lều," — Sở Nội vụ cho biết.

Người thợ săn đã cố tìm vũ khí vài ngày trời nhưng thất bại.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.