Chuyên mục
ẢNH: Cảnh sát đặc nhiệm Nga đột kích giải cứu con tin, tóm gọn khủng bố
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

ẢNH: Cảnh sát đặc nhiệm Nga đột kích giải cứu con tin, tóm gọn khủng bố

Thứ ba 10/01/2017 16:33 GMT + 7
Các chiến sĩ trực thuộc lực lượng cảnh sát đặc nhiệm Nga gồng mình huấn luyện trong điều kiện tuyết phủ trắng xóa khắp nơi.


Cảnh sát đặc nhiệm luôn phải làm nhiệm vụ trong mọi điều kiện thời tiết. Để quen với điều này, họ phải trải qua quá trình huấn luyện thường xuyên, ngay cả trong điều kiện tuyết phủ khắp nơi.


Là đơn vị cảnh sát đặc nhiệm chống khủng bố nên yêu cầu sẵn sàng chiến đấu đối với họ còn cao hơn, do đó công tác huấn luyện phải được thực hiện trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.


Thời tiết với tuyết phủ trắng xóa khắp nơi là thời điểm thích hợp để thử thách khả năng chịu đựng của người lính khi làm nhiệm vụ.


Khoa mục đột kích bằng đường cửa sổ đê giải cứu con tin


Các binh sĩ phải sử dụng áo bảo hộ và khăn che mặt để chống chịu với cái lạnh thấu xương trong mùa đông khắc nghiệt ở Nga.


Những tên khủng bố bị bắt trong bài tập giải cứu con tin


Tuyết rơi đầy trên mủ bảo hộ của cảnh sát đặc nhiệm. Thời tiết khắc nghiệt như vậy nhưng cũng không thể làm khó những người lính.


Tiết mục huấn luyện áp chế mục tiêu bằng hỏa lực từ xa


Những tấm chống đạn được sử dụng trong các nhiệm vụ tiếp cận mục tiêu trong điều kiện không có địa hình địa vật để ẩn nấp.


Một cảnh sát trao đổi với chỉ huy sau khi hoàn thành đợt huấn luyện

Đức Anh
Nguồn: soha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.