Chuyên mục
Tuyển Brazil công bố danh sách chính thức dự World Cup 2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tuyển Brazil công bố danh sách chính thức dự World Cup 2018

Thứ ba 15/05/2018 02:53 GMT + 7
Vào tối qua (14.5, giờ địa phương), HLV Tite đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ của tuyển Brazil dự World Cup 2018 tại Nga.



Theo quy định của FIFA, danh sách chính thức 23 cầu thủ dự World Cup 2018 sẽ được các đội nộp vào hạn chót là ngày 4.6 tới. Tuy nhiên, với HLV Tite của tuyển Brazil, ông đã có sẵn những cái tên sẽ cùng mình chinh phục chiếc cúp vàng tại giải đấu diễn ra ở Nga vào mùa hè này. Sport Mail cho biết thậm chí nhà cầm quân 56 tuổi này đã chọn xong cầu thủ từ tháng 2 vừa qua.

Việc Neymar rồi Dani Alves bị chấn thương đã khiến cho HLV Tite phải trì hoãn việc công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tuyển Brazil dự World Cup 2018. Và đến chiều tối qua, cựu HLV của Gremio đã chốt lại "chuyến tàu đến Nga".

Không có nhiều sự thay đổi trong danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2018 của tuyển Brazil. Vẫn là đa số những gương mặt đã cùng "Selecao" trải qua vòng loại khu vực Nam Mỹ đầy thuyết phục vừa qua.

Trong số những cầu thủ được chọn, chỉ có 3 người đang thi đấu trong nước là trung vệ Pedro Geromel, thủ môn Cassio và hậu vệ phải Fagner.  

Geromel mới chỉ có 2 lần khoác áo tuyển Brazil nhưng anh có phong độ tốt khi giúp Gremio giành chức vô địch Copa Libertadores mùa giải vừa qua. Trong khi đó, Fagner cùng với Danilo của Man City sẽ là những người cạnh tranh một suất đá chính mà Alves để lại.

Neymar sẽ là niềm hy vọng số 1 của tuyển Brazil

Trong danh sách này, Neymar dĩ nhiên vẫn có tên dù rằng anh không thi đấu trận nào cho PSG trong suốt 3 tháng qua vì chấn thương. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi sẽ kịp bình phục, theo xác nhận của bác sĩ Rodrigo Lasmar của tuyển Brazil.

"Neymar đang ở trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục. Anh ấy sẽ sớm trở lại tập luyện cũng như tham gia các trận giao hữu", Sport Mail dẫn lời bác sĩ Lasmar.

Đội tuyển Brazil sẽ tập trung ở Rio de Janeiro vào ngày 21.5 tới để tập luyện 1 tuần trước khi sang London (Anh) và tập huấn ở trung tâm huấn luyện của Tottenham. Thầy trò HLV Tite sẽ thi đấu giao hữu với Croatia và Áo trước khi lên đường sang Nga. Trận đấu đầu tiên của "Selecao" ở World Cup 2018 sẽ là cuộc đối đầu với Thụy Sĩ vào ngày 17.6. Tiếp đó là các trận đấu với Costa Rica và Serbia.

Danh sách 23 cầu thủ tuyển Brazil dự World Cup 2018:
Thủ môn: Alisson (Roma), Ederson (Man City), Cassio (Corinthians)

Hậu vệ: Marcelo (Real Madrid) Danilo (Man City), Filipe Luis (Atletico Madrid), Fagner (Corinthians), Marquinhos (PSG), Thiago Silva (PSG), Miranda (Inter Milan), Pedro Geromel (Gremio).

Tiền vệ: Willian (Chelsea), Fernandinho (Man City), Paulinho (Barcelona), Casemiro (Real Madrid), Philippe Coutinho (Barcelona), Renato Augusto (Beijing Guoan), Fred (Shakhtar).

Tiền đạo: Neymar (PSG), Gabriel Jesus (Man City), Roberto Firmino (Liverpool), Douglas Costa (Juventus), Taison (Shakhtar).

Khánh Uyên
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.