Chuyên mục
Tổng thống Putin đi xem bóng đá cùng vị khách đặc biệt do ông đích thân mời tới Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin đi xem bóng đá cùng vị khách đặc biệt do ông đích thân mời tới Nga

Thứ năm 21/06/2018 04:46 GMT + 7
Cựu Chủ tịch FIFA Sepp Blatter dù đang trong thời gian bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá vẫn tới Nga để theo dõi các trận đấu World Cup theo lời mời của Tổng thống Putin.

Vào tối muộn 19/6, ông Blatter đặt chân tới Nga theo lời mời của nhà lãnh đạo Nga. 

"Tôi không ở đây để bình luận về các trận đấu. Tôi tới đây là để thưởng thức World Cup", cựu Chủ tịch FIFA nói với các phóng viên trước khi bước vào khách sạn ở Matxcơva.

Tổng thống Putin và cựu Chủ tịch FIFA Sepp Blatter. 

Cựu phát ngôn viên FIFA Thomas Renggli cho biết ông Blatter có cuộc gặp với Tổng thống Putin vào ngày  20/6. 2 ông được cho là đã tới sân Luzhniki ở Matxcơva để theo dõi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Moroco. Có thông tin ông sẽ tiếp tục đi xem trận đấu giữa Brazil và Costa Rica tại St Petersburg vào ngày 22/6 tới. 

Thông tin Tổng thống Putin mời tới Nga dịp World Cup  được ông Blatter thông báo từ tháng 12/2017. 

Ông Blatter đang bị các công tố viên Thụy Sỹ điều tra vì cáo buộc tham nhũng suốt 17 năm nắm quyền với tư cách là người đứng đầu cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới. Ông đang trong thời gian thi hành án phạt cấm hoạt động bóng đá 6 năm vì cáo buộc tham gia vào một vụ hối lộ có liên quan tới cựu chủ tịch UEFA Michel Platini. 

FIFA cho biết họ không có bình luận gì về chuyến đi của Blatter trong khi một phát ngôn viên của FIFA cho biết việc vị cựu Chủ tịch 81 tuổi dự khán một trận đấu bóng trên đất Nga mùa hè này không vi phạm lệnh cấm các hoạt động bóng đá. 

Nga giành được quyền đăng cai tổ chức World Cup 2018 vào năm 2010 trong thời gian ông Blatter vẫn đang nắm quyền điều hành FIFA.

SONG HY (Nguồn: Firstpost )
Nguồn: vtc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.