Chuyên mục
Mỹ nhân Nga mở khóa vali cúp vàng World Cup táo bạo bên dàn cầu thủ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mỹ nhân Nga mở khóa vali cúp vàng World Cup táo bạo bên dàn cầu thủ

Thứ tư 20/06/2018 12:52 GMT + 7
Sau chiến thắng của tuyển Nga 3-1 trước đội Ai Cập, siêu mẫu Nga từng có vinh dự mở khóa chiếc vali đựng cúp vàng trong ngày khai mạc càng tràn đầy lạc quan dành cho đội tuyển quê hương cô.

Natalia Vodianova cùng thủ thành Tây Ban Nha Iker Casillas có vinh dự mở khóa vali đựng cúp vàng World Cup trong lễ khai mạc diễn ra tại Moscow hôm 14/6 vừa qua.

Mỹ nhân 36 tuổi nổi bật với gu ăn mặc gợi cảm, thanh lịch.

Natalia chụp các các chàng cầu thủ Dani Alves, Julian Draxler và Fedor Smolov xuất hiện trên bìa ấn phẩm Vogue Nga số tháng 6/2018.

Cầu thủ Nga Fedor Smolov cõng người đẹp.

Siêu mẫu xứ bạch dương tình tứ bên chàng hậu vệ Brazil Dani Alves.

Mỹ nhân xứ bạch dương táo bạo cởi áo bán nude bên chàng tiền vệ 24 tuổi người Đức Julian Draxler.

Natalia Vodianova năm nay 36 tuổi nhưng đã có tới 5 con.


Người đẹp Nga tiếp tục lên bìa Elle Pháp cùng chàng cầu thủ 27 tuổi người Pháp Antoine Griezmann.


Trong trận mở màn World Cup Nga đối đầu Ả rập Xê út hôm 14/6 vừa qua, cả 3 đứa con đầu của Natalia đều cùng mẹ ra sân cổ vũ cho tuyển Nga: “Chúng tôi tràn đầy năng lượng. Thật là một ngày đặc biệt khi có các con đi xem cùng tôi, đây là trận đấu đầu tiên con gái Neva của tôi được xem. Chúng tôi đã có những trải nghiệm thật tuyệt. Và giờ đây chúng tôi có cả một mùa hè ngập tràn bóng đá phía trước.”

Natalia có gương mặt đẹp như thiên thần và sắc vóc gợi cảm.

TRANG THU
Nguồn: tienphong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.