Chuyên mục
Các cô gái Nga và chuyện 'yêu đương' mùa World Cup
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Các cô gái Nga và chuyện 'yêu đương' mùa World Cup

Thứ ba 19/06/2018 16:38 GMT + 7
Ngồi đó, anh Augustin Otelo người Argentina tay cầm điện thoại và tích cực đếm. Đó không phải số bàn thắng đội nhà ghi được, mà là số điện thoại của những cô gái Nga vừa làm quen.

"Bốn", anh chàng kỹ sư 26 tuổi trong chiếc áo đấu của tuyển Argentina thốt lên. Hóa ra Augustin Otelo và bạn bè đánh cược với nhau ai sẽ làm quen được với nhiều cô gái Nga nhất.

Otelo bảo rằng vẻ ngoài điển trai và nam tính của mình sẽ giúp anh "tìm được tình yêu" ở thủ đô nước Nga. "Chúng tôi không biết làm gì giữa những trận đấu. Vì vậy, cả bọn tính đến chuyện làm quen với những cô gái ở đây", AFP dẫn lời Augustin Otelo thú nhận.

huyện yêu đương giữa các cặp đôi, một bên là các cô gái Nga và người còn lại là khách nước ngoài, nở rộ trong World Cup 2018.

Để tiếp cận với một cô gái Nga trong mùa World Cup không khó. Chỉ với chiếc điện thoại di động có ứng dụng hẹn hò, các đôi có thể tìm đến nhau. "Các chàng trai phải đua tranh với nhau vì lượng khách tới Nga mùa World Cup rất đông", Augustin Otelo chia sẻ thêm.

"Những người phụ nữ tuyệt vời nhất"

Theo AFP, chuyện không có nhiều cô gái Nga biết nói tiếng Anh hay Tây Ban Nha không ngăn được những trái tim muốn khám phá điều gì mới mẻ tìm đến với nhau.

Trước thềm World Cup, nhà lập pháp Tamara Pletneva của Đảng Cộng sản Nga cảnh báo phụ nữ nước này coi chừng "dính bẫy tình" của du khách nước ngoài. Điều này có thể xảy ra chuyện ngoài mong muốn.

Những cuộc tình chớp nhoáng sẽ chẳng đi tới đâu, và người chịu thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ.

Dù vậy, quan điểm trên vẫn vấp phải sự chống đối. Nghị sĩ Mikhail Degtyaryov nói: "Họ càng yêu nhau nhiều... thì số lượng trẻ em sẽ tăng thêm. Điều đó cũng tốt thôi".

Điện Kremlin cho biết hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư, không can thiệp vào chuyện "yêu đương" của người dân nước mình. Ông Dmitry Peskov, phát ngôn viên của Tổng thống Vladimir Putin, nói: "Họ có quyền làm những gì mình muốn trong quan hệ cá nhân. Họ là những người phụ nữ tuyệt vời nhất đấy".

Với những cô gái Nga, World Cup không chỉ thú vị bởi các trận đấu sôi động, mà đó còn là trải nghiệm cho họ làm quen với cánh đàn ông ngoại quốc. 

Maria S, một cô gái Nga năm nay 25 tuổi, thổ lộ rất "sốt ruột" với World Cup 2018 vì đó là cơ hội cho cô kết bạn với du khách nước ngoài. Lyubov, bạn của Maris S, mô tả World Cup như "món tài sản vô giá".

Tại World Cup 2018, các cô gái Nga sẽ có dịp gặp gỡ với rất nhiều khách du lịch.

Lyubov có thể nói thông thạo 3 thứ tiếng. "Thông thường, tôi có 2 cuộc hẹn/tuần. Bây giờ con số tăng lên thành 4 cuộc hẹn/tuần. Đó chưa kể tôi phải từ chối một số cuộc hẹn khác", Lyubov chia sẻ.

Đừng nghĩ thái quá về hai cô nàng tóc vàng này. Maria S và bạn của mình chỉ muốn trau dồi khả năng ngoại ngữ. Họ cũng hy vọng sẽ thay đổi cái nhìn của khách nước ngoài về các cô gái Nga.

"Cánh đàn ông nghĩ rằng sẽ tìm được những phụ nữ dễ dãi, ăn mặc khiêu gợi khi đến đây. Song, tôi muốn thay đổi điều đó", Maria cho biết.

Hồi tháng 5, Hiệp hội bóng đá Argentina xuất bản cuốn sổ tay "làm thế nào để chinh phục một gái Nga". Hành động này sau đó vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội. Nhiều người khẳng định đó là hành vi phân biệt giới tính. Người đứng đầu của Hiệp hội sau đó phải đứng ra xin lỗi.

Fan zone là nơi hẹn hò

Dẫu vậy, World Cup 2018 vẫn là nơi để các đôi trai gái đủ mọi quốc tịch tìm đến nhau. Tờ Metro của xứ sở Bạch dương đùa cợt mô tả khu vực fan-zone ở Moscow giống như "nơi hẹn hò". Ở đây, người ta có thể tìm thấy đủ mọi cách các cặp đôi tán tỉnh nhau.

Những người hoài cổ của Nga không lạ chuyện yêu đương ở các sự kiện thể thao quốc tế với du khách nước ngoài. Cứ hễ sau mỗi sân chơi lớn, điều nước Nga không mong muốn lại xảy ra. Họ rơi vào tình trạng "bùng nổ trẻ sơ sinh", vốn là kết quả của những mối tình chớp nhoáng.

Chuyện yêu đương với du khách nước ngoài thuộc về quyền riêng tư của các cô gái Nga.

Người Nga gọi đó là "ký ức rất buồn". Đó chưa kể một số thanh niên chỉ muốn duy trì mối quan hệ ngắn hạn với những cô gái Nga. Họ xem đó như cuộc vui vô ý thức và bản thân không hề có trách nhiệm cho hậu quả sau này.

Bà Yelena, 51 tuổi, kể lại bản thân từng yêu một anh chàng Hy Lạp có tên Giorgos ở sự kiện thể thao vào năm 1985. Trong vài tháng đầu, tình yêu của họ vượt ra khỏi biên giới. Cả hai thường xuyên viết thư cho nhau. Bà Yelena thậm chí đã phải nhờ tới bạn của mình để dịch tiếng Anh.

Nhưng rồi sau vài tháng, mối tình ấy đi vào ngõ cụt. Dù trải qua chuyện tình buồn như vậy, bà Yelena vẫn không hề có định kiến về việc các cô gái Nga muốn hẹn hò với du khách nước ngoài.

"Giờ là thời đại số, nơi công nghệ hiện đại lên ngôi, tôi nghĩ những cặp đôi có thể tìm ra cách để đến bên nhau, dù sống ở hai nước rất xa", bà Yelena nói.

Nguyên Trí - Ảnh: Reuters
Nguồn: zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.