Chuyên mục
Chất “quái” Trúc Nhân
QC TU 1
BÌNH LUẬN
mong duoc gap Truc Nhan tai Moscow

Chất “quái” Trúc Nhân

Chủ nhật 10/11/2013 05:07 GMT + 7
Cuộc thi The Voice 2012 dường như đã mở ra cho Trúc Nhân một cánh cửa, một cơ hội để mang tiếng hát đến gần với khán giả. Tuy dừng chân ở vòng bán kết, nhưng những điều mà Trúc Nhân đã làm đủ để khán giả nhớ tới một “tắc kè hoa” thông minh, tinh quái và sâu sắc. 

Những lúc không đi hát, Nhân thường làm gì?

Ngủ – đó là điều Nhân sẽ ưu tiên hàng đầu, vì dạo này Nhân khá ít ngủ. Nếu có thêm thời gian thì sẽ đi chơi cùng bạn bè!

Ngoài ca hát, Nhân có một tài lẻ nào không?

Đóng phim và lồng tiếng. Nhân cũng từng biên tập và lồng tiếng cho vở kịch của khoa Mỹ thuật Công nghiệp.

Nếu có một đạo diễn mời bạn đóng phim, Nhân sẽ nhận lời chứ?

Điều này Nhân phải suy nghĩ. “Giỏi trăm bề không bằng một nghề trong tay” mà, nhưng nếu đạo diễn mời tham gia một bộ phim về âm nhạc, Nhân sẽ nhận lời ngay.

Bạn có sợ khi khán giả thường so sánh bạn với một nghệ sĩ nào đó?

Không! Khán giả từng nói phong cách của Nhân giống anh Tùng Dương, nhưng mình tự thấy mình khác anh Dương nhiều. Phong cách anh chọn là dân gian đương đại, còn Nhân chọn dòng nhạc quái điện tử. Nhân không hề sợ ai đó so sánh mình với nghệ sĩ nào khác, bởi Nhân nghĩ mình có cá tính riêng, không hề giống bất cứ ai.

Nghệ sĩ thường có đời tư rất kín đáo. Nhân có nghĩ nếu thân quá với một ai đó sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn sau này?

Nhân vẫn luôn sống tốt và bình thường với những người bạn của mình. Nhân không hề sợ những mối quan hệ này sẽ ảnh hưởng tới Nhân, vì Nhân chọn con đường khác các bạn. Nếu có một khoảng cách thì đó là việc mình phải biết cách nói chuyện tế nhị với mọi người.

Khán giả nói: “Nghệ sĩ thường chảnh”. Nếu điều đó xảy ra với Trúc Nhân, bạn sẽ nghĩ gì?

Nhân sẽ bảo họ: “Trước khi ghét tôi, hãy yêu tôi một lần”.

Cám dỗ trong showbiz trong suy nghĩ của một nghệ sĩ trẻ như Trúc Nhân?

Đó là điều ai cũng lường trước. Quan trọng là tâm có vững để vượt qua. Nhân luôn quan niệm một ca sĩ luôn cần có giọng hát và cảm xúc mới có thể chinh phục khán giả, chứ chưa hề nghĩ dùng scandal hay một cách nào đó để tiến thân. Chị Thu Minh vẫn hay nhắc mình rằng: “Trước là cuộc thi, sau thi là cuộc đời”, mình phải luôn có trách nhiệm với cuộc sống và những người yêu mến mình.



Nhân chia sẻ Beyoncé là thần tượng của mình. Còn với ca sĩ Thu Minh, người từng huấn luyện bạn thì sao?

Chị Minh vừa là người chị, người thầy, là một thần tượng của Nhân. Chị Minh đã giúp Nhân khai phá giọng hát, hướng dẫn nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, chỉ Nhân cách sống tốt hơn khi đi theo con đường đầy chông gai này. Không có chị Minh thì sẽ không có Trúc Nhân tốt như ngày hôm nay.

Nhân có nghĩ sau này nếu không theo âm nhạc, Nhân sẽ làm nghề gì?

Chắc chắn Nhân sẽ chọn con đường liên quan tới âm nhạc, chẳng hạn như nhà tổ chức sự kiện. Tuy mình học mỹ thuật, nhưng nghệ thuật lại kéo mình về và giúp mình tự tin khi sống với nó.

Trúc Nhân muốn khán giả gọi mình là Trúc Nhân The Voice hay là học trò cưng của Thu Minh?

Mình muốn khán giả hãy gọi mình là Trúc Nhân, một ca sĩ trẻ đang đi tìm những con đường âm nhạc riêng cho bản thân.



Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.