Chuyên mục
Ca sĩ Thu Minh sẽ chào Moscow với
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ca sĩ Thu Minh sẽ chào Moscow với "Vũ khúc mùa đông"

Thứ bảy 09/11/2013 03:37 GMT + 7
Những ngày này, thông tin “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh sẽ chính thức đến LB Nga đồng hành với học trò The Voice Trúc Nhân để diện kiến những người Việt yêu nhạc tại đây làm nức lòng người hâm mộ.

Sự xuất hiện của Thu Minh trong hai ngày 22 & 23/11 tới đây, chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho những khán giả yêu mến giọng hát và phong cách gợi cảm của cô.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với giọng hát cao đầy nội lực, khán giả Việt Nam chắc chắn khó có thể quên hình ảnh của một huấn luyện viên Thu Minh chân thành nhưng không kém phần thông minh và sắc sảo trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Chính vì thế, với sự xuất hiện của cô trong chương trình "Vũ khúc mùa đông", cộng đồng ngưởi Việt Nam tại Nga sẽ có thêm cơ hội tiếp cận gần hơn với một Thu Minh đa tài, dí dỏm, khéo léo nhưng không kém phần mạnh mẽ và quyết liệt.

Khởi đầu sự nghiệp ca hát khá thuận lợi bằng Giải nhất Cuộc thi Tiếng hát truyền hình TPHCM ngay khi mới 16 tuổi, nhưng bằng sự nỗ lực không mệt mỏi, vượt qua nhiều thử thách và gian nan, ca sĩ Thu Minh chính là đại diện cho sức mạnh của niềm đam mê, nhiệt huyết và lạc quan trên con đường âm nhạc riêng. Trong suốt 20 năm qua, với mong muốn tạo sự khác biệt và độc đáo, cô luôn cố gắng trao dồi và rèn luyện cho mình một phong cách, một giọng hát và lối xử lý kỹ thuật riêng. Chính sự "ngay thẳng, khó tính, cầu toàn" trong âm nhạc đã giúp Thu Minh mang đến cho khán giả những sản phẩm ưng ý nhất. Không chỉ riêng âm nhạc, mà ở bất kì loại hình nghệ thuật nào, cô ca sĩ gốc Bắc này luôn dấn thân vào thử thách và cố gắng hết mình để thể hiện tốt mọi vai trò.

Năm 2013 là năm đánh dấu nhiều hoạt động âm nhạc nổi bật của Thu Minh, trong đó có thể nhắc đến giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 6 & 7/2013 dành cho ca khúc Yêu mình anh; giới thiệu 2 singles mới nhất là Hot và Where did we go wrong kết hợp với Thanh Bùi vào tháng 7/2013; và mới đây nhất là Liveshow cá nhân mang tên "Dấu ấn” được tổ chức vào tháng 8/2013. 

Vào hai ngày 22 & 23/11/2013, Thu Minh sẽ có mặt tại Nga để trò chuyện với chúng ta bằng âm nhạc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để gặp gỡ thần tượng của mình với "Vũ khúc mùa Đông" ở  Phòng trà Tre Vàng, Метро: Таганская; Ул. Таганская Площадь, дом 88, стр.4.


Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.