Chuyên mục
Vụ bé trai 6 tuổi mất tích tại Quảng Bình: Người mẹ khóc ngất bên thi thể con
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vụ bé trai 6 tuổi mất tích tại Quảng Bình: Người mẹ khóc ngất bên thi thể con

Thứ bảy 08/07/2017 17:15 GMT + 7
Khi tìm thấy thi thể con trai, chị Dương Thị Thảo (mẹ bé trai 6 tuổi) đã gào thét gọi tên con, khiến nhiều người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Theo tin tức trên báo Dân trí, khoảng 9h30 phút sáng 8/7, ông Trần Mạnh Phương (SN 1984), trú tổ dân phố Tiền Phong, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn khi đang đi bủa lưới ở khu vực hồ nước ở địa phương đã phát hiện thi thể cháu Trần Trung Ng. (bé trai 6 tuổi, Quảng Bình) bị mất tích 5 ngày trước nên bèn hô hoán cho người dân.

Chị Dương Thị Thảo khóc đến ngất lịm khi biết tin giữ về con trai. Ảnh: Dân trí

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Ba Đồn đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm pháp y để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Địa điểm phát hiện thi thể nạn nhân là ở một hồ nước gần bãi rác phường Quảng Long cạnh một bãi cát rộng lớn nằm heo hút bên nghĩa địa, xung quanh cây cối bảo phủ.

Hàng trăm người dân hiếu kì khi nghe thông tin đã kéo nhau đến hiện trường để theo dõi sự việc. Công an thị xã Ba Đồn đã điều động các lực lượng để bảo vệ hiện trường. Nơi đây lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình và Công an thị xã Ba Đồn phối hợp với các cơ quan chức năng đã khoanh vùng, tiến hành các công tác khám nghiệm tử thi.s

Khi nhận được thông tin tìm thấy thi thể con, chị Dương Thị Thảo (mẹ bé Ng.) cũng người thân đã vội vã chạy đến hiện trường, khi được phép vào khu vực nơi tìm thấy thi thể con trai, chị Thảo không thể kìm nén được nỗi đau, trong giây phút bên thi thể đứa con xấu số, chị gào thét gọi tên con đến xé lòng khiến nhiều người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Người cha đau lòng trước quan tài con trai. Ảnh; Zing.vn

Một người thân của cháu Nghĩa cho biết, những ngày qua người nhà đã đi tìm rất kỹ tất cả mọi ngõ ngách ở phạm vi toàn khu vực kể cả nơi phát hiện thi thể cháu Nghĩa nhưng không có dấu hiệu nào bé bị tử vong do đuối nước nên nghi ngờ cháu Nghĩa bị sát hại chưa lâu.

“Cháu nó đang nhỏ dại, nó có tội tình chi mô, sao ai nỡ bắt sát hại để nó chết đau đớn như thế này, Thương con quá Nô ơi… (Nô tên ở nhà của cháu Nghĩa)”, một người thân đau đớn.

Liên quan đến sự việc này, báo Vietnamnet đưa tin, cũng trong ngày 8/7, đại tá Nguyễn Văn Hiệu – Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận, tại thời điểm phát hiện thấy cháu bé, thi thể của nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy.

Đại tá Hiệu cũng cho biết, qua công tác điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong chính là cháu Nghĩa – đứa trẻ bị thất lạc nhiều ngày nay.

“Hiện, công an Thị xã Ba Đồn và đơn vị pháp y đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để sớm có kết luận liên quan đến vụ việc. Dự kiến, trong chiều nay sẽ có kết luận ban đầu”, ông Hiệu nói.

Trước thông tin cho rằng, tại thời điểm phát hiện cháu bé tại bãi cát cách nhà nạn nhân khoảng 2km, trên thi thể cháu bé có nhiều vết đâm. Đại tá Nguyễn Văn Hiệu cho biết, vấn đề này đang được cơ quan pháp y tiến hành kiểm tra, làm rõ.

“Có hay không vết đâm, vết xước trên người cháu bé thì phải có kết luận của cơ quan pháp y. Ngay cả người dân khi nhìn qua cũng khó phát hiện được vì khi thấy thi thể, tinh thần họ cũng đã hoảng loạn rồi”, ông Hiệu nói.

Trước đó, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cũng chia sẻ, tại thời điểm được người dân phát hiện, trên thi thể cháu bé “có vấn đề”.

Như đã đưa tin trước đó, 17h30 ngày 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa bất ngờ mất tích, khi đang chơi gần khu vực nhà của mình. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không phát hiện cháu Nghĩa ở đâu và nghi là cháu bị bắt cóc nên báo cho cơ quan công an để phối hợp tìm kiếm, tuy nhiên điều không mong muốn đã xảy ra khi cháu nghĩa được phát hiện đã tử vong sau 5 ngày mất tích.

(Tổng hợp)

Vụ bé trai 6 tuổi mất tích: 'Cái chết của cháu bé không bình thường'

Chiều 8/6, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, cơ quan CSĐT đã bàn giao thi thể bé trai Trung Nghĩa (6 tuổi) cho gia đình đưa về nhà an táng.

Phía cơ quan vẫn đang tổng hợp toàn bộ thông tin và chờ kết luận từ cơ quan pháp y để xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé.

Liên đến vụ thi thể bé trai Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, tên thường gọi ở nhà là Nô, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) được tìm thấy dưới ao cách nhà 2km sau gần 5 ngày mất tích, chiều 8/7, trao đổi với chúng tôi, ông Ngô Văn Sáu, Chủ tịch phường Quảng Long cho biết, ngay sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm pháp y, thu thập bằng chứng, đến khoảng hơn 15h chiều nay thi thể bé Nghĩa đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Gia đình bé Nghĩa gào khóc đau đớn tột cùng trong đám tang. (Ảnh: FB Phạm Phú Thép)

Trước nỗi đau mất con, mất cháu, người thân trong gia đình bé Nghĩa gào khóc thảm thiết. Rất đông người dân có mặt tại khu vực nơi phát hiện thi thể bé trai xấu số, chia buồn cùng với gia đình.

Theo ông Sáu, do thi thể bé phân hủy mạnh nên ngay trong chiều nay, người thân sẽ tiến hành các thủ tục chôn cất cháu bé theo đúng tục lệ địa phương.

Trước thông tin của một số người dân cho rằng trên cơ thể cháu bé có nhiều vết xước lạ, nghi là vết đâm. Cạnh nơi phát hiện xác cháu bé khoảng 20m cũng tìm thấy một con dao thái cán vàng, ông Sáu cho biết, hiện cơ quan công an đang điều tra nên ông không nắm rõ thông tin này. 

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé. (Ảnh: FB Phạm Phú Thép)

Trao đổi với chúng tôi, thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra, thu thập thông tin điều tra làm rõ vụ việc nên khi có kết luận chính thức đơn vị sẽ thông tin.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 8/7, trao đổi với chúng tôi, đại tá Nguyễn Văn Hiệu, Phó Gíam đốc Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân. Phía cơ quan vẫn đang tổng hợp toàn bộ thông tin và chờ kết luận từ cơ quan pháp y từ đó mới xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé.

Theo đại tá Hiệu: "Cháu bé chết rõ ràng "không bình thường" trong khoảng thời gian sau mất tích như vậy nên cơ quan công an cũng nghi ngờ nhiều khả năng có thể do người khác tác động dẫn đến tử vong, có thể chết do suy kiệt, sa chân, tai nạn dọc đường... nên phải chờ kết quả giám định từ đó chúng tôi mới công bố thông tin chính thức".
Nguồn: doisongphapluat.vn, giadinhphapluat.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.