Chuyên mục
Phát hiện kẻ khả nghi tiếp cận bé gái Việt bị sát hại ở Nhật
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phát hiện kẻ khả nghi tiếp cận bé gái Việt bị sát hại ở Nhật

Chủ nhật 02/04/2017 08:46 GMT + 7
Tờ The Mainichi ngày 1.4 đưa tin cảnh sát Nhật đang phân tích đoạn phim do camera hành trình của một xe hơi quay lại cho thấy có kẻ đã tiếp cận L.N.G.Linh vào ngày bé mất tích.


Đoạn đường hẹp khuất nghi vấn là nơi bé Linh bị bắt cóc CHỤP TỪ MÀN HÌNH ANN NEWS

Giới chức điều tra Nhật cho biết camera hành trình của một ô tô dường như đã ghi lại hình ảnh của nghi phạm khi chiếc xe này đang chạy ở gần nhà bé L.N.G.Linh tại TP. Matsudo (tỉnh Chiba) vào sáng 24.3, thời điểm bé gái 9 tuổi mất tích.

Người chủ xe trên đã giao đoạn phim này cho cảnh sát tỉnh Chiba, theo tờ The Mainichi dẫn nguồn từ giới chức điều tra.

Hình ảnh trong đoạn phim trên cho thấy một người đã tiếp cận bé gái, được cho là Linh từ phía sau.

Tuy nhiên, các hình ảnh trong đoạn phim không rõ nên cảnh sát vẫn đang tiếp tục phân tích các dữ liệu này nhằm làm sáng tỏ vụ việc.

Cho đến nay, cảnh sát chưa thể tìm thấy hình ảnh của bé Linh trong bất cứ camera an ninh nào dọc đường bé đi học. Ngoài ra, một tình nguyện viên theo dõi trẻ đi học ở Matsudo cũng không thấy bé vào sáng 24.3.

Cảnh sát cho rằng nhiều khả năng bé bị bắt cóc ngay sau khi rời nhà.

Thi thể bé Linh đã được tìm thấy tại kênh thoát nước ở TP.Abiko hôm 26.3. Một ngày sau, các nhà điều tra cũng phát hiện nhiều vật dụng cá nhân của bé rải rác tại những địa điểm khác nhau.

Theo tờ Mainichi Shimbun, ba lô của nạn nhân nằm trên bờ sông Tone tại TP.Bando thuộc tỉnh Ibaraki, cách nơi tìm thấy thi thể tới khoảng 10 km. Cha nạn nhân đã xác nhận đó là ba lô của con mình. Từ những dấu hiệu này, nhà chức trách cho rằng hung thủ ra tay ở nơi khác, sau đó đưa thi thể đến địa điểm trên để che giấu.

Cảnh sát hiện đang xem kỹ mọi đoạn phim của các camera an ninh được lắp dọc khu vực sông Tone ở Bando để tìm kiếm manh mối.

Huỳnh Thiềm
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.