Chuyên mục
Ông Mỹ:
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Mỹ: "Tôi và Nga từng là bạn thân, có thể cho nhau vài trăm triệu"

Thứ hai 26/06/2017 13:58 GMT + 7
Chủ tọa phiên tòa cho rằng, luật sư cần làm rõ việc có hay không bản hợp đồng tình cảm giữa Nga và Mỹ, điểm mấu chốt của vụ án. Trong khi đó, ông Cao Toàn Mỹ liên tục khẳng định giữa mình và Hoa hậu Phương Nga chỉ có mối quan hệ... tình bạn rất thân thiết.

Clip lời khai của Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa chiều 26.6.

Chiều 26.6, tiếp tục diễn ra phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (SN 1985, ngụ Hà Nội) và đồng phạm về tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Tại phiên tòa này, các luật sư bảo vệ cho bị cáo Phương Nga tiến hành phần thẩm vấn đối với bị hại Cao Toàn Mỹ, chủ yếu tập trung vào mối quan hệ cá nhân giữa hai người và “hợp đồng tình cảm”.

Ông Cao Toàn Mỹ khai rằng: “Tôi và cô Nga từng là bạn thân giúp đỡ nhau rất nhiều điều trong cuộc sống, có thể cho nhau vài trăm triệu đồng mà không tính toán gì”.

Luật sư hỏi ông Cao Toàn Mỹ hay gặp Phương Nga ở những đâu? Mỹ nói: “Chúng tôi thường trao đổi vài công việc và gặp nhau ở quán cà phê”.

Ông Mỹ xác nhận với luật sư bào chữa cho bị cáo, việc hai người xuất cảnh đi nước ngoài trong 2 năm chỉ có 9 chuyến, trung bình mỗi năm 4 chuyến đi. Và trong các chuyến này đều có bạn trai của Nga đi cùng.

“Tôi biết Nga có hai người bạn trai lớn tuổi, có các bằng chứng ghi âm việc này nhưng sẽ không công bố vì sợ ảnh hưởng đến người khác và không liên quan đến vụ án”, Cao Toàn Mỹ nói.

Trước những câu truy vấn liên tục của luật sư, chủ tọa phiên tòa đã ngắt lời, không nên hỏi thêm về những vấn đề Nga - Mỹ đi nước ngoài, ở chung, ngủ chung thế nào nữa. Mà cần tập trung làm rõ các vấn đề then chốt trong cáo trạng truy tố, chứng minh được có hay không có “hợp đồng tình cảm”.

Phiên tòa vẫn sẽ tiếp tục trong những ngày tới.

Thanh Tuấn
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.