Chuyên mục
Ông Cao Toàn Mỹ phủ nhận
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ông Cao Toàn Mỹ phủ nhận "email tình ái''

Thứ sáu 23/09/2016 02:32 GMT + 7
"Đại gia" Cao Toàn Mỹ đã phủ nhận các email được cho là “hợp đồng tình ái” đang lan truyền trên mạng.

Bị cáo Trương Hồ Phương Nga (trái) và Nguyễn Đức Thùy Dung tại tòa. (Ảnh: PLO)

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều 22/9 vừa qua, cư dân mạng đã lan truyền chóng mặt những hình ảnh chụp lại nội dung email, được cho là “hợp đồng tình ái” của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ. 

Theo đó, những bức ảnh chụp nhiều email có nội dung trao đổi tình - tiền giữa một người tên Nga và một người tên Garry Cao (email my.caotoan@gmail.com).

Nội dung email đề cập tới “hợp đồng tình ái” trong bảy năm, số tiền lần đầu là 4,5 tỉ đồng, lần sau là 10 tỉ đồng được đưa làm hai lần.

Một trong số các bức ảnh chụp email được cho là nội dung trao đổi qua lại giữa đại gia và một cô gái tên Nga, được cho là hoa hậu Phương Nga.

Cũng trong email trao đổi này, vị đại gia có đưa ra một số yêu cầu với người tên Nga như không được yêu người khác, không được đóng phim có cảnh nóng...

Tuy nhiên, khi trao đổi với báo Pháp luật TPHCM, ông Cao Toàn Mỹ cho rằng ông “chắc chắn không viết những email này” và từ chối tiết lộ thêm bất cứ điều gì.

Ông Cao Toàn Mỹ cũng xuất hiện tại tòa
Nguồn: baogiaothong.v.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.