Chuyên mục
Nữ công dân Nga đối mặt với án tử hình ở Việt Nam
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nữ công dân Nga đối mặt với án tử hình ở Việt Nam

Thứ tư 10/09/2014 10:09 GMT + 7

© Flickr.com/maHidoodi/cc-by

Các nhân viên Hải quan Việt Nam tuyên bố đã bắt giữ một nữ công dân Nga ở sân bay thành phố Hồ Chí Minh với gần 3 kg cocaine mang theo trong hành lý. Đối tượng này đang bị cơ quan điều tra tạm giam.

Theo luật pháp nước sở tại, người phụ nữ này có thể phải đối mặt với án tử hình.

Hai bao ép chặt chứa loại bột trắng tử thần giấu kín giữa các trang bìa của cuốn tạp chí. Theo cảnh sát, ma túy được vận chuyển trong một cái túi có đáy đôi. Thân nhân và bạn bè của cô gái người Nga này tin chắc rằng Masha không thể dính dáng gì đến việc buôn lậu ma túy. Họ cho rằng cô là nạn nhân của mafia Nigeria.

Cô gái Nga này đã hẹn hò từ vài tháng nay với một chàng trai Nigeria tên là Nick và thậm chí còn định kết hôn với anh ta. Bạn của cô cho biết vài ngày trước chuyến đi, Nick đã tặng một chiếc túi xách đẹp cho người yêu của mình. Hoàn toàn có thể là chính lúc đó vị hôn phu này đã giấu ma túy trong túi.

Từng có một nghệ sĩ make-up từ Chelyabinsk, cô Angelina Purtova cũng rơi vào tình huống tương tự. Cô này đã bị bắt giữ vào tháng Giêng tại sân bay Maldives. Người ta cũng tìm thấy 3 kg heroine trong hành lý của cô. Angelina khẳng định rằng bạn trai của cô, cũng là công dân Nigeria cùng cô đi nghỉ, đã lừa cô. Hồi tháng Tám, cô gái Nga này được tòa tuyên bố vô tội và đã trở về nhà.

Bây giờ thân nhân của cô Maria đang góp tiền để thuê luật sư. Theo lời những người thân thích, cô luôn luôn chống ma túy và cổ xúy cho lối sống lành mạnh.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.