Chuyên mục
Người lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy là ai?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Toi ko dong y voi nhung hanh dong nhu vay, lao vao danh hoi nhu mot bay thu san con moi. Boi nguoi vi pham dung, hay...

Người lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy là ai?

Chủ nhật 11/12/2016 08:30 GMT + 7
Người đàn ông điều khiển chiếc xe Ford biển xanh 80B - 3589 gây tai nạn rồi bỏ chạy được xác định là ông Đinh Văn Hùng, SN 1958, trú tại phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Hiện ông Hùng đang là lái xe của một cơ quan TƯ.

Theo một cán bộ Công an quận Đống Đa, bước đầu cơ quan xác định được một nạn nhân trong vụ xe biển xanh đâm liên hoàn rồi bỏ chạy là ông Đặng Văn Nguyên (SN 1960, trú phố Đại Cồ việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Ông Nguyên bị thương nhẹ, trong khi tài xế Đinh Văn Hùng bị thương khá nặng, do quá trình lái xe bỏ chạy đã bị một số người dân truy đuổi và hành hung vì quá bức xúc. 

"Vụ việc xảy ra trên địa bàn quận Thanh Xuân nên sau khi khám nghiệm hiện trường, chúng tôi đã bàn giao hồ sơ cho Công an quận Thanh Xuân thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền", vị cán bộ cho biết.


Chiếc xe ô tô biển xanh gây tai nạn được người dân truy đuổi

Do hậu quả không nghiêm trọng nên cơ quan công an đã để hai bên hòa giải.

Đồng thời, cơ quan công an đang tiếp tục xác định những nạn nhân có thể đã bị tài xế xe biển xanh gây tai nạn trong quá trình bỏ chạy để tiếp tục xử lý đối với ông Hùng.

Ông Nguyễn Văn Tiến, Phó bí thư thường trực Công an quận Thanh Xuân thông tin trên tờ Phapluatplus: “Tài xế lái chiếc xe ô tô biển xanh gây tại nạn rồi bỏ chạy là Đinh Văn Hùng (SN 1958, trú cụm 1, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) hiện đang là lái xe của một cơ quan TƯ".

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế Hùng đi liên hoan và có sử dụng rượu bia. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc, phân luồng giao thông.

Ông Tiến cho biết thêm: "Hai bên đã tiến hành hòa giải. Ông Đinh Văn Hùng đã đền bù thiệt hại cho ông Đặng Văn Nguyên số tiền 1 triệu đồng”.

Trước đó, đêm 10/12, trên mạng xã hội lan truyền clip dài gần 9 phút, ghi lại hình ảnh ô tô mang biển xanh 80B 3589 có gắn đèn hiệu ưu tiên, phóng với tốc độ cao theo hướng đường Quang Trung (quận Hà Đông) - Tôn Đức Thắng.

Hình ảnh trong clip cho thấy, sau khi chiếc xe gây tai nạn với ông Nguyên, nhiều người đi đường liên tục yêu cầu chiếc xe trên dừng lại. Thế nhưng tài xế vẫn đạp ga tăng tốc qua nhiều giao lộ có đèn đỏ và va chạm với nhiều người đi đường.

Đến đoạn ngã tư Ô Chợ Dừa - Xã Đàn (quận Đống Đa), một nhóm thanh niên mới ép được xe dừng lại và kéo tài xế ra ngoài. Khi bị lôi ra khỏi xe, người tài xế ở tuổi trung niên có dấu hiệu say rượu và gần như không kiểm soát được hành vi.



Nhị Tiến
Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.