Chuyên mục
Nghi phạm nhiệt tình tham gia tìm kiếm vào ngày bé gái Việt mất tích tại Nhật
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nghi phạm nhiệt tình tham gia tìm kiếm vào ngày bé gái Việt mất tích tại Nhật

Thứ sáu 14/04/2017 10:39 GMT + 7
Sau khi nhận được thông báo bé gái người Việt mất tích, nghi phạm vụ án vẫn nhiệt tình giúp đỡ gia đình tìm kiếm bé Nhật L.

Trong cuộc họp báo mới diễn ra vào chiều ngày hôm nay (14/4), cảnh sát cho biết vào đêm 24/3 khi gia đình bé gái người Việt thông báo về việc cô bé mất tích khi đang trên đường đi học, nghi phạm Yasumasa Shibuya đã cùng người dân địa phương tìm kiếm tại nhiều khu vực.

Nghi phạm Shibuya vẫn tham gia đứng giám sát học sinh đến trường.

Cũng trong buổi họp báo này, cảnh sát cho biết nghi phạm Shibuya đã dùng quyền im lặng trong quá trình thẩm vấn. Hiện, các nhà điều tra đang tích cực tìm kiếm bằng chứng và các manh mối để tìm ra chân tướng sự việc.

Trước đó, theo NHK, 3 ngày sau khi vụ án xảy ra, nghi phạm Shibuya cũng vẫn tham gia giám sát và đưa đón các học sinh đến trường. Không những vậy, sau khi thi thể bé gái Việt được tìm thấy, Shibuya còn kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ để gia đình có kinh phí đưa thi thể bé gái người Việt về nước.

TRANG ĐỖ
Nguồn: thoidai.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.